Charlene's POV.
"Si rex to. Napano ka?"
Ohmy! easy lang charlene nakakahiya ka, wear your bad girl face wag pabebe face! whoo! anu bayan. -,-
"Teka? bat namumula ka? May sakit kaba?" sabay hipo sa noo ko at leeg. Takti! -,- easy lang! wag kang engeng.
"A-ah... E-eh... Wala! haha! Wala akong sakit." inhale exhale. Everybody! inhale exhale....
"Haha ang cute mo talaga!" sabay pinch nya sa dalawa kung pisngi! waaaah whoo! mga organs stay calm!
"Hehe... Ahm ano palang ginagawa mo dito?" tanong ko. easy muna.
"Hm.Namamasyal" sabi nya at sabay ngiti! susme! ano ba! bat nag smile pa sya!
"Wow? dito pa talaga sa avenue ka namasyal?" tanong ko. Naka normal expression lang ako.
"Yup actually napadaan lang talaga ako. Eh ikaw? san kaba galing? atsaka bat nag sasalita kang mag isa?" Putapete! ang awkward non! tae talaga! -_- bat ko pa kasi nasabi ung mga yon eh! yan tuloy! turnoff na :3
"Hahaha! naalala ko kasi ung pinanuod ko last night! haha!" sabi ko sakanya tsaka kami nag lakad.
"Ah. Ano bang tittle ng pinanuod mo last night?" tanong nya. teka!? baka mahalata ako neto O.o tutal may pag ka lahi naman akung mang huhula. Mag hula nalang ako aishh! wag.
"Hm. Sorry naka limutan ko." saad ko at nag patuloy kami sa pag lalakad.
"Kamusta ka naba? Lulubog lilitaw ka nalang bigla." tanong ko sakanya.
"Okay lang ako. Haha nakakatawa nga eh, kung kailan ako lilitaw dun kita natsetsempuhan." Sabi nya at ngumiti lang. Ohhhh! heaven watta happy day :") Hahaha!
"Haha Oo nga eh pansin ko rin. San ka na ba nag aaral?" tanong ko.
"Sa City La Salle nako nag aaral ngayon. Nag transfer nadin ako." sabi niya at tumingin sakin. Syempre ako din napatingin hahaha! XD.
"Bakit ka naman nag transfer?" tanong ko.
"Eh nabalitaan ko mag tatransfer kana din daw. Ano pang silbi ng buhay ko kung di kana dun mag aaral sa Dawn High." Wtf said? teka ang lakas ng kabog ng puso ko?! may ibig sabihin ba ung sinabi nya? Oh baka naman POTASSIUM lang ako?! heck!
"Hahaha k." inirapan ko lang sya. Yih!
"Hahahaha! Napano kaba kasi?" tanong nya at hinarangan nyako sa pag lalakad.
"Wala akong problema okay" boring kong pag kasabi sakanya.
"Hahaha! XD" tumawa lang sya ng tumawa. Hanggang sa nag stop kami sa waiting shed at umupo.
"May boyfriend kana no?" bigla nyang tanong.Heck?! ano daw?
"Psshf. Wala akong boyfriend!" banat ko.
"Sa Ganda mong yan wala pa?" serious nyang tanong.
"Bola pamore!" sabi ko sakanya at inirapan.
"Suplada talaga." Sabi nya at sabay gulo nya sa buhok ko.
"Eh ikaw? kamusta na kayo ng girlfriend mo?" Prangka kung tanong. Syempre! para mag ka alaman na!
Ang tagal nya ring hindi umimik. May problem ata about sa girlfriend nya before.
"Wala nakong girlfriend." sabi nya at ngumiti ng bahagya.
BINABASA MO ANG
Bad boys over Bad girl
Teen FictionSHAWN TAYLOR isang certified na mayabang,mahangin at bad boy ng lahat at higit sa lahat pinaka gwapong nilalang. Posible o Imposible kayang mafall siya sa STUPID SLAVE niya? eh ang character nito ay SADISTA,PALASAGOT at lahat na ng masasamang ugali...