Shawn's POV.
Natapos din ang mahaba-habang discussion. Kinuha ko na ung bag ko pero bago un sumentro muna ako para patirin si charlene.
What the.
"Tss!." Sabi niya, tsaka nyako inisnaban. Aba! ibig sabihin nakita nya?
"Hahaha! XD" - Ethan
"Better luck next time dude! XD" Saad ni xylo. Gago talaga tong mga to! diba dapat sinasamahan nila ako sa mga kalokohan ko?
"Nakakahalata nako ah." Seryosong sabi ko sakanila.
"Na alen?" - Ethan/Xylo/Bench
"Ginayuma ba kayo ng babae na yon? diba dapat sinasamahan nyo kung pahirapan siya?" Saad ko habang nanatiling seryoso ang aura ko sakanila.
"A-ah e-eh---" - Ethan
"*ehem* sadista kasi dude! atsaka masakit syang magsalita alam muna? ayaw ko rin masabihan ng Pang----" Naputol bigla ang pag sasalita ni xylo ng biglang sapukin sya ni bench.
*pok!*
"Wag muna lang sila pansinin shawn." Seryosong saad ni bench.
"Wow! bench ^^ andito ka pala?" Okay eto nanaman si ethan.
"Ano kaba?! Ethan XD may lahing ferb yan si bench! XD" Sambit ni xylo.
"Anong ferb? ung sa phineas and ferb?! XD wahahaha!"
Loko-loko talaga tong ethan nato. Sariling tanong niya sariling sagot din nya."........." - Bench
Hanggang ngayon naiinis parin ako kay charlene. -,- di ako makaisip kung pano ko siya papahirapin.
"Tara! bar tayo!" Anyaya ni xylo.
"Aru! umandar nanaman ung pagka babaero ni xylo! XD" saad ni ethan.
"Manahimik ka nga ethan! ikaw kasi puro daldal lang alam mo! XD" Sabi ni xylo.
"Buti nga Dumadaldal eh! XD di tulad ng IBA DYAN! may sariling mundo! XD" Pang aasar ni ethan kay bench.
"Kesa daldal ng daldal wala namang napapala." seryosong sagot ni bench kay ethan.
"BOOM TAOB! XD" - Xylo
"Ano? nakikita nyo na hinahanap niyo? once na nag salita nasi bench NGA NGA kayo?" Sabi ko sakanila.
"Atleast may thrill ^^" - Ethan
Hay. Di pweding di sasagot tong ethan nato eh. Talagang di nag papatalo.
Charlene's POV.
"Woaaaaaah! ang kyut ng pussycat hihi!."
Ahuh. Kasama ko si hazel ngayon -,- nandito kami ngayon sa park. Most likely ang daldal nya samatalang ako para akong poste, na dinadaldalan niya lang.
"Anung favorite mong color? ako, pink,violet,orange,skyblue hmm. Ano pa kasi? Ah! yellow,red..." Ampupu naman oh! nakaka OP na. Basta mga nerd ang daldal nu? ung tipong di sila mauubusan ng salita.
"Uy! kanina kapa tahimik besty!... ahm' mahilig ako sa mga stories, ah! nga pala follow moko sa wattpad nu? hihi. Madami akong reading list dun! harharhar almost 263 na ata books ko dun..." Pake ko sa wattpad? hay -,- ang bitter ko naman. Sorry naman no? di kasi ako mahilig mag basa. At sa lahat ng nerd na nakilala ko, sya lang ung technology kasi kamo? ung mga books daw niya nasa wattpad. di tulad ng ibang nerd may mga bookshelfs pa!.
"Di ako mahilig mag bake :3 Pero lutong bahay! marunong ako! hahahaha XD favorite kung cartoon character si mickey mouse hehehe XD." Daldal pa hazel! daldal pa.
"Gusto ko rin ung aldu--"
"Aldub?! OMG. Aldub? Oo gusto ko rin sila owemgi. Ang cute nilang couple no? hihi. Alam mo nung nakaraang sabado? umabot ng 25 million ung tweets nila! OMG. kahit ako nag tweet! Ikaw nag tweet ka? Sasapukin kita kung dika nag tweet! Grabe talaga! ^^ Tas ung sabi daw ni lola NO TOUCH? etong si meng gumawa ng DAMOVES kunwari nabulunan tas etong si tisoy kumuha ng isang basong tubig, AYON! ung no touch nila, PAASA XD Hahahaha. Tas eto pa nag karoon pa sila ng 1st EVER PICTURE! yay kinilig ako. ^^." Sabi ko kay hazel. Grabe ha! kinilig ako dun :")
Iing?!! dumaldal din bako? haluh!
"Besty huh?! mas madaldal kapa ata sakin? hihihi ^^."
Ung t-totoo? luh! dumaldal talaga ako? Omg. wtf. -,-"
A/N: Orayyt. Maagang pag update hihi. Mahal ko kasi kayo eh :") Mahal nyo rin bako? ^^ haha.
Want this chapter6? ^^
Paki vote nalang please! :")Thankyou!
-Raigop
BINABASA MO ANG
Bad boys over Bad girl
Teen FictionSHAWN TAYLOR isang certified na mayabang,mahangin at bad boy ng lahat at higit sa lahat pinaka gwapong nilalang. Posible o Imposible kayang mafall siya sa STUPID SLAVE niya? eh ang character nito ay SADISTA,PALASAGOT at lahat na ng masasamang ugali...