Chapter39: Ghost?

1.9K 102 1
                                    

Ethan's POV.

Nakakatawa lang isipin na si boss nag kakasakit din pala! Hahaha XD. At eto ako ngayon kasama ang dalawang panget naglalakad kami ngayon sa hallway.

"Kyaaaaahhh!! yummy"

"Syet ang gwapo nila"

"Wala si fafa S?"

"Sayang naman! nalagasan sila ng isang gwapo"

Sabi ng mga fangirls. Na halos mag hubad nasa harapan namin.

"Ako muna boss ngayon"

Sabi ni xylo. Sus! sapakin ko siya eh.

"Boss? eh mukha ka ngang alalay sa lagay mo eh! ^^"

"Sapukin kaya kita"

Eto na bubugahan nya nako ng apoy wahaha!

"Manahimik na nga kayo"

Eto nanaman si KJ! tsk.

"Osya mga panget may praktis pako ^^"

"Tss."

"Panget? baka gusto mo tapal ko sayo ung sinabi mo?"

Haha ang pikon talaga netong xylo nato! walang pakikisama ang abnoi XD buti pasi bench na panget kahit ganyan nakikisama! bhawawawa ^^ parang engot lang eh?

"Dapat dati mo pa ginawa"

Saad ni bench at nag walk out. Hahaha! tama nga naman sya! dapat dati nya pa ginawa! puro sya salita.

"Pfft."

"Tsk! buset!"

Umalis nako at baka mamaya bugahan nyako ng apoy, sayang naman ang gwapo kung mukha ^^

Pag ka dating ko sa stage nakita ko agad si babe (Hazel)
Naka indian sit sa floor habang nag mememorize ng script.

"Hey! ^^"

Bungad ko sakanya, at sya naman halos mapatayo na at parang naka kita ng multo! -_- gwapo ko naman multo

"H-hi ethan! ^^ hehe"

"Oh, pawis na pawis ka"

Saad ko at agad kung kinuha ung panyo sa pocket ko. Anyare? parang kanina naman wala syang pawis? -,-

"A-Ay salamat"

"Ano praktis na tayo?"

Tanong ko.

"S-sige"

Gusto ko sanang malaman mo na hindi lang sa play nato na prinsesa kita kahit fantasy lang. Ang gusto ko sanang sabihin sayo at malaman mo na prinsesa din kita sa reality kahit di mo alam.

--

Charlene's POV.

Minulat ko na ang mga mata ko kasi parang may nakadagan na mabigat sa dibdib ko?

-_-

-_O

O_O

"Kyaaaaah!!!!!!"

Tumayo ako sa kama at dali-dali kung kinuha ung unan at pinag hahampas sakanya! nakteteng! Bat nakadagan yung kamay nya sa ano ko? Sa.... ughhh!!!!

"Manyak! Manyak ka Talaga!"

Bwisit. Nakapatong ung braso nya sa dibdib ko kulang nalang sakm*lin nya ung ano ko! waaah! ayoko na!

"A-arayy... Hmmm. ano ba? Napano ka?" Tanong nya sakin. Halata sa boses nya na nang hihina pa sya.

Bad boys over Bad girlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon