It was a rainy sunday... napakalakas ng ulan kahit alas otso pa lang ng umaga. May photo shoot sana ako kaya lang mukhang cancel at dahil malakas din ang ulan mukhang hindi matutuloy ang date namin ni Tisoy. Sad life.
Nakatunganga lang ako dito sa kwarto. Wala akong magawa kainis. Kanina pa ako browse ng browse sa facebook, instagram at twitter pero wala namang masyadong ganap. Sinubukan ko ding mag record ng dubsmash pero di ko matapos kahit isang clip man lang, wala ako sa mood at di ko magawa ng maayos.
Tumingin ako kay ate coleen na nasa kabilang kama, yes dito na ulit sya natutulog dahil nandito na sila ate Niki. Himbing na himbing ito sa pagtulog. Tss. Wala na talagang pag asang mawala ang boredom ko.
Beep
Agad kong kinuha ang phone ko. Agad akong napasmile nung nagflash yung pangalan ni Tisoy sa phone.
FROM: LOVE ♥
Love, I have fallen so hopelessly in love with you. Your eyes, Your laugh, Your voice, Your smile, everything about you. I'm so darn in love with you!
Good morning my Love! Lakas ng ulan :( anyway, beep me if you already awake! I love you!
That's how sweet he is. Every morning ganyan ka sweet ang message na natatanggap ko galing sa kanya. kaya mas lalo kong minamahal yung lalaking yun eh. He makes me feel so important. Always.
TO: LOVE♥
Ang sweet naman! Good morning love! How's your sleep? Oo nga eh... I love you too :*
After ko isend yun ay hinintay ko na ang pagtawag nya. automatic na kasi yun pag umaga. Basta nakapagreply na ako sa kanya, tatawag na sya. That's how sweet is my Bae.
Di nga ako nagkamali dahil ito na tumatawag na sya. Syempre pakipot muna, wait hanggang 3 rings bago sagutin. Wag atat!
"Good morning to my always beautiful Nicomaine"
Bat ganun? Bakit parang... bakit parang kikiligin na ako ng bongga? Ang aga pa bae ah!
"Good morning also to my gwapito bae! Lakas mo makagoodvibes love."
I totally forgot how bored I am. Iba talaga ang dating sakin ng boyfriend ko. Sya yata ang supplier ng happy pill ko eh.
"Punta ko jan"
I look outside, malakas pa rin ang ulan. Hay...
"Lakas pa ng ulan Love eh"
"Ok lang naman yan love, may dala naman akong sasakyan."
"Delikado love, madulas ang daan"
"Ayaw mo ba ako pumunta jan?" Mula sa pag kakasabi nya, alam kong nagtatampo na sya.
"Love?! Syempre gusto! Kaya lang mukhang delikado ang daan. Miss na miss na kaya kita" nagpout pa ako even he can't see naman.
"I miss you more kaya nga payagan mo na ako"
Asdfhjk kakulet ng jowa ko, buti na lang gwapo tong lalaking to eh.
"Ganito na lang bae, paaghumimto yung ulan, sige punta ka dito pero pagmalakas pa talaga, sorry. Hindi talaga kita papayagan"
Kahit gaano ko sya kamiss iniisip ko pa rin yung safety nya. Isa pa, sa ganitong panahon napakadelikado talaga magdrive.
BINABASA MO ANG
What Ifs
FanfictionLove is the most unexpected thing in this world. Falling hard and falling deeply in-love is the best feeling ever and what if.... The REEL became REAL? welcome to the world of Richard Faulkerson (Alden Richards) and Nicomaine Dei Mendoza (Yaya Dub) ...