Chapter IV-Drinks

214 4 1
                                    

A/N:

hi Guyysses.. 'di ko akalaing aabot ng 50+ reads neto... hahhahah.. thanks for reading... eto na po yung Chapter 4 hope you like it!! :)))

-------------------------------------

Kim's P.O.V.

nandito kami ngayon naglalakad papalabas ng school kasama si Mark at Jake upang hintayin ang susundo sa amin
papunta kina Jake.

sasama na lang siguro ako.. tutal wala naman din akong gagawin sa bahay at matagal-tagal na din ako di naka-inom eh.. hahahaha.. pero kailangan ko na muna palang magpaalam kay mama..

"ayy.. mga tol,, kailangan ko pa palang umuwi". ako

"ba't naman 'tol???". si Mark

"oo nga.. bakit???". si Jake

"kasi di pa ako nagpaalam kay mama,, biglaan kasi kayong magyayayang mag-gala ehh!!" ako.

"wag kanang umuwi 'tol may load ako.. tawagan mo na lang mama mo.." sabi ni Jake habang hinhablot ang phone sa kanyang bulsa at ibinigay sa akin..

"ahh.. segi.. tawagan ko muna mama ko mga 'tol." ako

in-open ko ang phone ni Jake at tumungo sa Dial pad nito... akmang ita-type ko na ang no. ni mama nang biglang may pumop-up na text..

" good aftie bae:))"

nang makita ko yung message ay parang nalungkot ako.. 'di ko maipaliwanag ang kalungkutang aking nadarama..

may gf na pala si Jake :(( .. pero bakit naman ako maaapektuhan...diba dapat wala lang 'to?? haayyss... tama lang siguro ito para mawala na yung maliit na dugudog dito sa puso ko para kay jake...

inabot ko kay Jake ang kanyang phone para makita niya..

"Jake,, may nag text oh...." wika ko sa kanya.

" Sino??" sabi habang tinitingnan ang phone.

tiningnan ko lang si Jake at laking gulat ko nang biglang sumimangot si Jake at ibinigay ulit ang phone nito sa akin..

"akala ko kung sino,, Si Liza lang pala." si Jake

'TolTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon