A/N:hi guyss update na naman..heheheh.. :)))
sana magustuhan niyo 'tong chapter 5..^_^--------------------------------
Jake's P.O.V.
dalawang oras ang lumipas nang magsimula kaming mag-inom. Halatang lasing na talaga kaming tatlo.. nakaubis ata kami ng 10 bote ng alak.. hahhahah...
"Mga tol.. kailangan ko nang umuwi lasheeng na 'ko ehh.." si Mark
"Mamaya na 'tol.. shaabay na tayo.. di ko pa kashi gushto umuwi.." pagmamakaawa ni Kim kay Mark.
"hindi 'tol.. kanina pa kashi tumatawag nanay ko uwi na daw ako."lasing na sabi ni Mark.
" O shegi na nga umuwi ka na nga.." galit na sabi ni Kim.
tiningnan ko lang sila habang nag-uusap. tumayo si Mark at pilit lumakad palabas ng kwarto ko..
"Uwi ka na?? shegi hahatid na kita sha labash...Kim dito ka na muna kung di mo pa gushtong umalish..." sabi ko kay Kim.
tumango lang si Kim sa akin.. Nang makalabas na kami ni Mark sa kwarto ay inihatid ko na siya sa labas at ipinahatid kay mang George gamit ang aming sasakyan..
nang tumungo na ako sa kwarto ko ay nabigla ako sa pagpasok ko dito... shit!! Naghubad si Kim!! nang makita ko yun ay bigla-biglaan akong natauhan sa pagkalasing at nakita si Kim na pulang-pula ang mukha at maging katawan nito..
"a-ahh Kim,, ba't ka na-naghubad?? utal-utal kong tanong kay Kim
"Ehh.. ang init kashi ng kwarto mo ehh." lasing na sagot ni Kim
Ba't naman siya maiinitan?? ang lamig na nga ng room ko dahil sa aircon ehh.. may gusto ka bang ipahiwatig Kim??
"'tol, May gusto ka ba sa 'kin" ako