A/N:
sorry guyyss.. matagal din kasi ako di nakapag-update... haayys. hirap kasi maging Grade 10 student eehh. ..Assignments dito, Project Doon, Seatwork sa kabila at Activity naman sa bandang likuran... haaayyys -____-.. pero atleast ito na 'yung Chapter 10. Hope you Enjoy it ^_^..
--------------------------------
Kim's P.O.V.
"Hoy Kimm!!! ." naglalakad ako papuntang Classroom nang may sumigaw bigla na isang pamelyar na boses. nilingon ko ito.
Akala ko naman kong sino!! si Jake lang pala hahahaha..
"oh Jake, anong problema??" .sabi ko.
"Wala bawal ba makasama Soulmate ko??" sabi niya habang inaakbayan ako at nakapout yung lips.
Tang'na to oh!! kay aga-aga pinapakilig ako... #-___-#
" shhh!! baka may makarinig sa'yo!! ayo ko pagkamalan akong bakla noh!! ." sabi kong pabulong..habang tinatakpan bibig niya..
hinawi niya kamay ko at nagsimula na namang magsalita.
"Oo nga 'di ka bakla pero crush mo 'ko" sarcastic niyang sabi habang naka-pout pa rin ang mouth..
Angg Cuttee!! parang batang gusto magpabili ng lolipop sa kanyang mommy. hahahaha.
"Sigurado ka bang CRUSH kita??" sabi ko. diniinan ko talaga ang Crush na word.
nagtaka ako kung bakit di siya umimik at bigla niya lang kinurot ang aking braso.
Lakas ata tama nito ah..
nang tumingin ako sa kanya ay may biglang nagsalita..
"Oyy.. buti naman nagkaayos na kayo.. makakapag-bonding na tayo ulit. yehey!!" patalon-talon nitong sabi..
nilingon ko ito at nakita ang mukha ni Mark.
"Oo 'tol.. may konting tampohan lang pero ok na.." nakangiting sabi ni Jake kay Mark.