Chapter VI- Feelings-Confession

187 3 4
                                    

A/N:

hi!!! Update (5x) ...

-------------------------

Kim's P.O.V.

nang naihatid na 'ko ni Mang George sa bahay namin ay tumayo muna ako sa harap ng pintuan namin..

"shitt!! anong gagawin ko?? baka paglitan ako neto!!" sabi ko sa sarili..

akmang bubuksan ko na sana ang pinto ay bumukas bigla ang pinto at bumungad sa akin ang galit na galit na mukha ng nanay ko..

" Aba, aba,,, Mr. Dela Cruz,, San ka natulog kagabi aberr.?? sabi ni mama habang nakasalubong ang mga kilay nito..

"Ma,, ah-aah I'm sorry po ma kung Di ko kayo nasabihan na di ako dito matutulog kagabi.." nakapout ang aking bibig habang nagpapaliwanag na para bang nagpapa-cute.

"Hindi mo ako madadala sa kacute-ang yan!! Wag kang MAGPA-CUTE.. ang tanong ko ay kung saan ka natulog kagabi?? seryosong sabi ni mama...

"Kina Jake ho ma.."pabulong kong sabi.. pumikit ako sa magiging reaksyon ni mama.. natatakot kasi ako ehh..

"ahh.. ok. pumasok ka na..." Si mama.  nagulat ako sa sinabi ni mama at napakamot nalang sa ulo habang tinitingnan siyang pumapasok sa bahay...Shit!! muntikan na 'yon ahh..

tumungo agad ako sa kwarto at hinablot ang phone sa aking bag..(May phone naman talaga si Kim.. di niya lang ginamit nong last chapter kasi dead batt ehh... hahahaha) at I-chinarge ito..

------------------------

Jake's P.O.V.

nandito ako ngayon sa aking kama at nakahiga..

naalala ko bigla ang nangyari kagabi..

"Ohh!!! Did I just kiss him last night??" sabi ko sa sarili habang inaalala lahat iyon..

pabalik-balik na fumlashbhack sa aking isipan ang mga nangyari kagabi.. kung paano ko hinalikan ang mapupulang labi ni Kim, ng 'tol ko.

naramdaman 'kong uminit ang aking mga pisngi..."haayyss" sabi ko sa sarili habang pinakiramdaman ang aking puso sa pamamagitan ng paghawak ko sa bandang dibdib ko gamit ang kanang kamay..

'TolTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon