A/N:
ohh myy!! Chapter 9 na po tayo!! yehey!! hep hep hep.... Malayo pa po tayo sa Ending.. ayy.. hahahah..
--------------------------------------
Jake's P.O.V.
Earlier~~
narito ako ngayon sa mall kumakain mag isa sa McDo..
hayyss.. loner ko naman..:(( wala kasi si Mark at Kim ehh..
'Di ko talaga maintindindihan si Kim kung ba't siya tumakbo bigla kahapon... sinabi ko lang naman ah na may gusto rin ako sa kanya.. at totoo naman din yun ahh.. haayy...
Ba't kaya absent siya kanina?? dahil ba ito kahapon... haayyss..
susubo na sana ako nang pagkain nang may bigla akong nakita....
Speaking of Kim nandito pala siya...
may kasama tol ko?? sino yun?? . mas nilinaw ko pa ang aking pagkatitig sa kanila.. ahh.. si Philip.. diba absent si Kim kanina??.. haay ... Masundan nga sila...biglang sumikip ang aking dibdib nang makita ko silang magkasama.. kapal ng mukha neto!! hinawakan pa ang kamay ng 'Tol ko!!
Di ko na inubos yung kinakain ko at tumungo na lang sa pupuntahan nila Kim upang sundan ito..
Nakita ko sila na pumila sa ticket booth ng cinema.. sinundan ko rin ito at bumili din ako nang ticket..
stalker dating ko neto ahh... hahahaha.. pero bahala na. .
Sinundan ko sila kung saan sila umupo.. Binakantihan ko ng isang upuan ang distansya namin ni Philip.. upang di ako nila mahalata...
katabi ni Kim si Philip at isang upuan lang ang distansya namin philip.
Nakinig ako sa kanilang usapan habang nanood sila hanggang nabigla ako dahil nasali ako sa pinag-uusapan nila...
"at tungkol pa talaga sa kung may Gf na ba daw ako o wala... hhahahahah... noon meron pero ngayon wala oi!!" bulong ko sa 'king sarili.
lumingon ako sa kanila... at nakita kong tumutulo ang luha ng 'Tol ko..
tumayo ako sa harapan nila..
~~
"Ako may Gf?? " sabi ko
nakita 'kong pinunasan ni Kim ang kanyang mata gamit ang kanyang kamay at iniangat ang ulo para makita ako..
"Jake???" sabi nito sa akin na para bang gulat na gulat..
"Philip pwede bang kumausap sa 'tol ko sandali??" tiningnan ko si Philip at hinablot ang kamay ni Kim.
"teka lang 'tol.." sabi ni Kim sa 'kin habang tinitingnan si Philip. Tumango lang si Philip kay Kim.
Hinila ko na si Kim papalabas ng cinema ta pumunta sa CR ng Mall. Timing din na walang tao ang CR kaya nang nakapasok na kami ay ini-lock ko yung pinto.