chapter #3

10.1K 203 2
                                    

Pagka pasok na pagkapasok ko sa aking sasakyan tiningnan ko agad ang basang bagay na naka dikit sa aking damit at hindi nga ako nag kamali sa aking hinala dahil dugo nga ito,napa iling nalang ako at kinuha ng cellphone ko sa bulsa at denial ang number ng aming family doctor," Mr. Cruz I need you, go to my mansion now.

Sabi ko sa kanya at pinatay na ang tawag, nilingon ko muna ang babae, napabuntong hininga nalang ako at binuhay na ang makina pauwi sa mansion. May sarili akong mansion at hindi sa iligal na pera ang pinagawa ko dito kundi sarili kong pera. May company akong hindi sakop sa organization at ito ang pinag hirapan ko tatlong taon na ang nakalipas. Para ito sa aking itatayong pamilya balang araw hindi naman ako nag mamadali sa bagay na iyon.

Pagkadating ko sa mansion sinalubong agad ako ni butler james, " good even- , napatigil siya sa kanyang sasabihin ng makita niya ang aking damit na puno ng dugo, " what happened young master? Nag alalang tanong niya sa akin pero hindi ko siya pinansin at pumonta sa back seat para kunin ang babaeng walang malay.

Pag kakuha ko dito aalis na sana ako pero binalingan ko muna ng tingin si butler james, " dumating naba si Mr. Cruz, " tanong ko sa kanya, " hindi pa po young master. Magalang niyang sagot sa akin, " napakunot naman ang aking noo, " kung dumating siya papuntahin mo agad sa katabing kwarto ko, at ikaw na ang bahala sa kotse ko. Malamig na sabi ko sa kanya, hindi kuna siya pinasagot pa at nag lakad na papunta sa loob habang buhat buhat ang babae, narinig ko naman ang mga kasambahay na sabay-sabay na bumati sa akin pero hindi ko nalang sila pinansin at umakyat sa hagdan papunta sa magiging silid nitong babae.

Pag ka dating ko sa harap ng pinto agad ko itong binuksan at nag lakad papunta sa kama at hiniga siya hindi parin tumigil ang pag dudugo ang kanyang sugat sa kanyang tagiliran kaya naman pinunit ko ang kanyang damit kong saan may sugat kitang kita ko ang masaganang dugo na umaagos dito kaya siguro nawalan siya ng malay dahil sa rami ng dugong nawala sa kanya. Pumonta ako sa closet para tingnan kong may gamit ba dito na pwedi kong ipang tabon sa kanyang sugat para mabawasan ang pag dudugo nito. May nakita naman akong maliit na towel kaya kinuha ko ito at bumalik sa kinaruruonan ng babae at tinakip sa sugat ng babae, naiirita naman ako dahil sa tagal domating ng doctor na tinawagan ko," fuck!!!! Bakit ang tagal, " malakas na mura ko, " s-sorry Mr. Rodriguez kong natagalan ako, " rinig kong sabi sa likod ko binalingan ko naman ito ng masamang tingin, " ANO PA ANG TINATAYO-TAYO MO JAN GAMUTIN MO NA SIYA BAGO PA SIYA MAMATAY SA PAGKAUBOS NG KANYANG DUGO. Galit na bulyaw ko sa kanya, mukha namang natakot siya sa pag sigaw ko at dali-daling lumapit sa kinaruruonan ko, tumayo naman ako at tumabi sa gilid, binalingan ko naman ang babaeng kasama nito at nataranta din ito. Tinitingnan ko naman ang ginagawa nila at ang babaeng ginagamot nila namumutla na ito dahil sa nawalang dugo.



_________

Comment and vote guys...


REVENGE OF THE MAFIA WIFE ( complete )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon