chapter #34

6.6K 151 2
                                    

Ehhhhh hirap mag isip ng isusulat bahala na ,sa masulat nalang kayo nalang ang bahala mag intendi....

________

Kumakain kami ngayong dalawa dito sa loob ng office ko, tahimik lang kami at walang bumasag ng katahimikan simula kanina.

When did you do your plan? Pambasag katabimikan ko nabitin naman sa ere ang kanyang kinakain at tumingin sa akin.

I think tomorrow. Sagot naman sa akin habang tinuloy ang pag kain. Hindi kaya mapa hamak ka sa gagawin mo niyan? Tanong ko ulit sa kanya, " yeah! Don't worry about me hindi nila ako magagalaw sa sariling tiretoryo ko, maliban nalang kong maka hanap sila ng pag kakataon, but it's okay I can take good care of my life. Mahabang sabi naman boys sa akin napa buntong hininga nalang ako.

Hindi ka uuwi sa mansion right? Tanong ko nalang sa kanya kaysa makipag talo pa sa kanya.

Yeah, marihap na baka mag taka payong pinag hihinalaan ko at maudlot pa ang plano ko. Seryosong sabi niya tumango tango nalang ako bilang pag sang'ayon sa kanyang sinabi .

Napalingon kaming dalawa sa telephone ng bigla nalang itong tumonog, excuse me sasagutin ko mo na. Tumayo na ako at nag lakad papunta kong nasaan nakalagay ang telephone ring parin ito ng ring. Nang nasa harapan na ako nito dinampot ko na ito at sinagot. Yes, who's this? Paunang sabi ko pero walang sumagot sa kabilang linya," hello! Kunot noong sigaw ko dahil wala paring sumagot sa kabilang linya.

Xander is there something wrong? Why are you shouting?

Napa lingon ako kay angel ng marinig ko ang kanyang boses sa likod ko hindi ko man lang namalayan na sumonod pala siya sa akin. Nothing! Wrong number lang s- hindi ko na natuloy ang sasabihin ko ng may marinig akong malakas na tawa sa kabilang linya.

Ha ha ha ha ha, malakas na tawa sa kabilang linya na nagpakunot sa aking noo ," who the hell are you!!?! Sigaw ko sa kabilang linya dahil hindi parin ito tumitigil sa pag tawa .

Alexander blaze Rodriguez a.k.a. shadow kumosta ang buhay may asawa ha ha ha, napatigil ako at parang nabuhosan ng malamig na tubig.

Dark?! Tawag ko sa pangalan ng nasa kabilang linya, mas lalo namang lumakas ang tawa nito.

Ha ha ha ha ang ganda pala ng asawa mo shadow lalo na ang boses na mukhang nag alala sayo ha ha ha, tawa tawang sabi nito na nag pa kaba sa akin at nag pa galit.

Live her alone dark kong ayaw mo ako mismo ang papatay sayo. Seryosong sabi ko sa kanya na lalong nag patawa sa kanya.

Ohhh may shadow what a protective husband huh? Nang uuyam niyang sabi sa akin.

Fuck you!!!! Wag na wag mo siyang isasali dito dahil oras na mahawakan mo kahit dulo ng daliri niya hahanapin kita kahit saang lupalop man kahit sa imperno tandaan mo man, " galit na pag babanta ko sa kanya.

Ha ha ha easy shadow!! Wala pa naman akong ginawa ha ha ha.

Fuck you dark!!!! Sigaw ko dito

Ha ha ha ha wag mong alisin ang tingin sa kanya baka isang lingat mo lang..... pabiting sabi niya sa akin.

Bom!!!! Wala na siya ha ha ha toot toot toot. Pag kasabi niya non tinapos na niya ang tawag, napa tingin naman ako sa hawak kong telephone ng marinig ko ang pag putol sa tawa, nang gagalaiti ako sa galit ngayon, wag lang niyang balakin na galawin si angel dahil lintek lang ang walang latay.

Hey!!! Stop that masisira muna ang telephone.

Napatingin ako kay angel ng hawakan niya ang aking kamay at kinuha doon ang phone at binalik sa lalagyan.

________

Comment and vote guys.......

Mag sisisimula na ang tutuong laban guys ......

Good luck nalang sa akin....

REVENGE OF THE MAFIA WIFE ( complete )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon