Xander prove
Napatingin ako sa salamin sa loob nitong sasakyan ko paramakita kong ano ang ginagawa ni angel,binabasag niya ang salamin sa likod ng sasakyan,pwenisto naman niya ang kanyang sarili para humandang tumira, napansin ko rin sa kanyang galaw na parang sanay na siyang gumamit ng baril.
Bang!!!
Unang putok niya napatingin ako sa side mirror habang nag mamaniho parin nakita ko ang isang lalaki na wala ng buhay na nakabitin sa sasakyan, binalik ko nalang ang tingin ko harap baka mabangga pa kami.
Bang!!!!
Bang!!!
Bang!!!
Bang!!!!
Bang!!
Sunod sunod na pag putok ni angel sa kalaban.
Boggghhhsss!!!!
Rinig kong malakas na pag sabog napatingin ako sa likod at nakita kong sumabog ang isang sasakyan, nakita ko namang pinag puputokan narin ni angel ang isa pa napa iling nalang ako habang naka ngite ibang klasi din pala itong babaeng ito sabi ko sa sarili ko pinag patuloy ko ang pag mamaniho ko.
Ssscchhheeeeecchhhh!!!!!
Bogghhhss!!!!
Fuck!!! Shittt!!!! Ouchhh...... what the-
Malakas na tunog ng pag pero ko narinig ko naman ang malakas na pag sabog at pag mumura ng babaeng kasama ko, " bullshitt!!!! Malakas ko ding mura habang naka tingin sa unahan,"angel !! Tawag ko sa kanya, " what!! Galit niyang sagot nilingon ko naman siya pinipilit niyang umopo sa upoan habang naka upo sa lapag, masama siyang naka tingin sa akin, " what your problem huh!! Shittt ang sakit ng pwet ko!!! Hindi ko pinansin ang pag aalboroto niya at tumingin sa harap.
Humarang lang naman ang isang van at nag silabasan ang mga armadong kalalakihan mukhang nasa dalawang po silang lahat naka tutuk sa aming direction ang mga baril nila, " ano b-... hindi na naituloy pa ni angel ang kanyang sasabihin ng makita niya ang mga armadong kalalakihan na nakatutuk sa amin ang baril, " Xander what will do? Mahinawong tanong niya dahan dahan naman siyang tumabi sa pweto ko. " tumingin ako sa kanya hindi ko man mababakasan ng takot ang mukha niya pero alam kong kinakabahan siya." hey!!! Tawag pansin ko sa kanya tumingin naman siya sa akin, " mag tago ka sa ilalim wag na wag kang dodongaw ok!! Sabi ko sa kanya pag tataka naman ang mababakas sa kanyang mukha. " what are you trying to do? Iritang sabi niya sa akin." ako lang ang kailangan nila, hindi ko hahayaang madamay ka okay!! Trust me!! Pag aasure ko sa kanya, tinitigan naman niya ako at parang sinusori kong seryosa ba talaga ako. Tumango nalang siya bilang tugon kahit labag sa kanyang loob.
Dahandahan naman siyang yumoko sa ilalim kinuha ko ang dalawang baril ko at nilagay ang isa sa likod ko at ang isa naman sa harap hindi nila naman kita na may kasama ako dahil tended ang bintana ng sasakyan at hindi kita sa loob. Kinuha ko narin ang mahabang baril na ginamit niya kanina.
Dahandahan kong binuksan ang pinto at tinaas ang dalawang kamay na parang sumusoko sa kanila.
Tinutok nila sa akin ang mga baril nila, nakita ko ang leader nila na naka ngising nakatingin sa akin.
Nag lakad silang sampo papalapit sa akin at naiwan naman ang iba.Hindi ko alam ganito lang pala kadali pasokoin ang leader ng shadow ha ha ha, " malakas na sabi nito, " matutuwa si boss nito... patuloy niyang sabi habang papalapit sa akin.
Hindi ako umimik at......
Boggghhhsss!!!!!!!
__________
Comment and vote guys.......