__________
Matapos ng sinabi niya sa akin yun napag dicisonan naming manatili mo na doon, at pumasok kami sa kubong ginawa niya maganda ang loob noon completo sa kagamitan at may pag kain ring naka stock na doon kaya nag luto nalang ako para sa aming tanghalian at doon na kumain masaya naman kami noong una naiilang pa kami sa isa't isa dahil sa mga sinabi niya pero katagalan nawala narin ang pag ka ilang ko sa kanya ganon din siya nanood lang kami ng tv. pag katapos naming kumain ng tanghaliin. Maayos naman ang buong araw namin at ngayon pabalik na kami sa rest house dahil mag ga-gabe na hindi namin namalayan ang oras dahil nakatulog ako sa panunood ng tv hindi naman niya ako ginising dahil tulog mantika daw ako kaya hindi nalang niya ako ginising.
Paano mo nasabing tulog mantika ako? Naiiritang tanong ko sa kanya. Tumingin naman siya sa akin at ngumise na lalong nag pa irita sa akin." hmm, paano ngaba? Sabi niya na parang nag iisip pa siniko ko naman siya ng mahina, " ouchh... sabi niya habang umaarting nasasaktan, sinamaan ko naman siya ng tingin, " ha ha ha chell kalang sweetie high blood mo ngayon huh! Batatawang sabi niya sa akin.
Ganito kasi yun diba naka tulog ka sa plane habang papunta tayo dito? Tumango nanam ako bilang sagot,at pinag patuloy niya ang pag ke-kwento. Nang dumating tayo sinising kita ng paulit ulit pero hindi ka parin nagising kaya binuhat nalang kita palabas ng airplane pag pasok ko sa airport pinag titinginan lang naman tayo ng mga tao. Naka ngiteng sabi niya sa akin biglang uminit ang pisngi ko dahil sa kahihiyan bakit ba naman hindi ako nagising noon.
Sorry naman, hindi ko naman alam ehh, " nakayukong sabi ko sa kanya nahihiya kasi ako sa sarili ko, " hey! Wala yun okay, wala naman akong pakialam sa ibang ito ehh. Sabi niya sa akin at inakbayaan ako palapit sa kanya. " nakakahiya kaya yun. Mahinang sabi ko sa kanya, " ha ha ha okay! Wag nalang nating pag usapan yun.
Ohh, ija,ijo saan ba kayo nanggaling at ngayon lang kayo. Napa angat naman ako ng ulo ng marinig ko ang boses ni manang. Diyan lang manang," sagot naman ni xander.
Ahh ganon ba? Hali na kayong dalawa at kumain na naka handa na ang hapunan ninyo.
Sige po manang susunod na po kami. Sagot ko naman sa kanya, " o sige alis na ako. Sabi naman niya at nag lakad na paalis.
Hali kana at kumain na tayo, " yaya sa akin ni xander tumango lang ako at nag lakad na kami papasok sa bahay.
Comment and vote guys....