Nandito parin kami ngayon sa loob ng isang kwarto kong saan kami pumasok kanina, kasama na namin si red at kasama ang dalawang lalaki at isang babae at ang dalawa kong bodyguards na sina Jack at tom na nakatayo sa may gilid at may kasama din silang dalawang katulad din nila.
Nakatingin lang ako sa kanilang lahat, nag titinginan naman si xander at red kong sinu ang mag sasalit kaya napataas ang isa kong kilay.
Mag titinginay nalang ba kayong dalawa diyan, " pambasag katahimikan ko napatingin naman sila sa akin kaya tinaasan ko sila ng isa kong kilay.
Ahem... hmm ganito kasi hellisha ikaw kasi ang target ng kalaban naming organization dahil nalaman nila na asawa ka ni alex a.k.a. shadow at pinono pa namin kay..... pabiting sabi niya.
Kaya what? Walang gana kong tanong sa kanya, napa lunok naman siya at sinanyasan si xander na siya na ang pag tuloy tumingin naman ako kay xander na ngayon ay katabi ko.
Kaya kailangan kong masiguro ang kalig tasan mo dahil mas lalong nanganganib ang buhay mo. Ang pag papatuloy niyang salita.
Yeah I know, so what is your plan?
Napag isipan kong isama sayo sila turo niya sa tatlo at sa apat na men and black, mas lalong napataas ang kilay ko, " diba napag usapan na natin ito xander? Mahina at madiin kong sabi sa kanya.
Humarap naman siya sa akin, " yeah I know Angel but this is for your safety please understand me, " pag mamakaawa nito sa akin napa buntong hininga nalang ako., " so ano ang gagawin nila? Tanong ko nalang kaysa mag mamatigas pa ako alam ko namang gagawa at gagawa siya ng paraan.
Naka hinga naman siya ng maluwag ng hindi na ako ng protesta pa, " okay this is Mechelle Stan, she will be your assistant pag balik mo sa company ninyo at sila naman," turo niya sa apat na naka men in black," they will be your bodyguards, " tumango nalang ako at wala ng sinabi napa tingin naman ako sa dalawang lalaki, " how about them? Tanong ko sa kanya," ang trabaho nila ay bantayan ka ng patago." kumonot naman ang noo ko, " why?
Dahil hindi natin alam kong kaylan kikilos ang mga kalaban, sila narin ang bahal kong may mapapansin silang kahinahinala. Paliwanag naman ni red tumango nalang ako.
I'm Jake Owen madam, I would like to apology for my behavior a while ago, " pag papakilala ng mukhang playboy sa akit at pag hingi niya ng tawad, " it's okay jake kalimutan mo na ang nangyari kamina, nice meeting you jake I'm Hellisha Angel Santiago, " pag papakilala ko at nilahad ko ang kamay ko, muhang nagulat siya pero hindi ko alam kong saan siya nagulat sa boong pangalan ko ko pag lahad ko ng kamay, nakabawi naman siya agad at tinanggap ang pagkakamay ko.
Tumayo naman ang katabi niyang lalaki yung mukhang seryoso, " nice to meet you madam hellisha I'm Sebastian Little, " at yumoko siya bilang pag galang sa akin nilahad ko naman ang kamay ko, " nice to meet you Sebastian, " tinanggap naman niya ang pag kakamay ko, sumonod naman ang babae, " I'm Mechelle Stan nice to meet you madam hellisha, " at nag bow din sa akin, " me too Mechelle, " sagot ko sa kanya at nag kamay din kami.
Napatingin naman ako sa dalawang kasama ni tom at jack, " I'm Ten madam and I'm stave madam nice to meet you, " sabay nilang sabi ngumite naman ako sa kanila at nginitean silang dalawa, " nice to meet you two of you, " sabi ko sa kanila.