What do you want miss lee? Malamig kong tanong sa kanya, sumilay naman ang matamis niyang ngite, " ohh,, your so formal alex baby, para namang wala tayong nakaraan, " malambing niyang sabi sa akin habang nag lalakad palapit sa akin, napakunot naman ang aking noo at tiningnan siya ng malamig, " I miss you baby, " sabi niya sa akin at hinalikan ako sa labi, tinulak ko naman siya at mukhang nagulat siya, " past is past abby, " malamig kong sabi sa kanya, muka namang nasaktan naman siya sa sinabi ko, but I don't care she deserve it," no!!!! I know you still love me alex!!!," sigaw niya sa akin, " uulitin ko abby past is past and I don't love you anymore, " seryosong sabi ko sa kanya habang nakatingin sa mata niya.
Tumolo naman ang kanyang mga luha, " no that's not true i know you love me, " umiiyak niyang sabi sa akin, " think of it abby 3 years when you leave me because of your fucking dreams, do you think that I'm still love you?. Natatawang tanong sa kanya, " please forgive me alex, I'm here now,please let's start a new, kalimutan na natin ang nakaraan, " nag susumamong pakiusap niya sa akin habang umiiyak, pero wala na itong ipikto sa akin ngayon.
Ngenisehan ko lang siya, " ohh talaga!! May pag ka giliw kong sabi sa kanya, mukha namang nabuhayan siya ng loob, " but sorry bitch's I'm getting married so get.out.in. my.office.now before I call the security at ipa ladkad kita palabas. Malamig kong sabi sa kanya mukha namang nawindang siya sa aking sinabi, " no... no.... that's not true, nag sisinungling kalang , umiiyak paring sabi niya sa akin, tiningnan ko lang siya ng malamig, " GET OUT!!! sigaw ko sa kanya mukha namang natakot siya kaya nag mamadali siyang umalis sa loob ng office ko.
Napahilot nalang ako sa aking sentido ngayon ko lang nararamdaman ang pagod pinikit ko ang aking mga mata para maka idlip sandali. At doon sa married things na sinabi ko totoo yon I have a unknown fiancé at hanggang ngayon hindi ko pa siya nakikita pati ang pangalan hindi ko rin alam noong isang buwan ko lang nalaman sa magaling kong magulang at hindi pa nila sinabi ang pangalan dahil surprise daw nila sa akin-_-, kaya ayon wala na akong nagawa dahil kahit tumanggi ako wala din akong magagawa. Napa buga nalang ako ng hangin.
Napadilat ako ng aking mata ng maramdaman kong nag vibrate ang aking cellphone kaya agad ko itong kinuha sa bulsa ko at tiningnan kong sino ang tumawag napakunot ang aking noo ng makita ko ang tumawag, at napapansin ko rin ngayong araw na lagi nalang nangongonot ang aking noo tss tss, sinagot ko na ang tawag, " mom!, bored kong sagot, alam kong may sasabihin nanaman silang hindi ko magugustohan, " waaaaa Alex honey I miss you.!!!!
Sigaw niya sa kabilang linya agad ko namang nilayo ang cellphone ko sa aking tainga. " shitt!!! Mom low your voice ang sakit sa tainga.....," sabi ko sa kanya, " hu hu hu minumora mo na ako ngayon alex tapos sinigawan mo pa ako I hate you!!!! Hu hu hu, " napakalot nalang ako sa aking ulo dahil sa inasta ng aking ina, " mom it's not that what you think, I'm sorry okay.. by the way why you call me? Nag tataka kong tanong sa kanya, " hmmm alex honey uuwi kami ng daddy mo jan sa Philippines and we want to talk to you later. Malungkot niyang sabi sa akin, kaya nag taka naman ako, " why mom? May nangyari ba?.. nag tatakang tanong ko sa kanya narinig ko namang humikbi siya, " mom tell me something happened? Tanong ko ulit sa kanya, " nothing alex, hmm go to mansion later at doon kanarin kumain because we have important to tell you, bye honey take care, I love you..
_________
Comment and vote guys.....