chapter #19

6.9K 155 2
                                    


Bogghhhssss!!!!!

Malakas na pag sabog ng kanilang van napa yuko naman ako at sila ay nag ka gulo,

Bang!!! Bang!!!

Bang!!! Bang!!!!!

Bang!!! Bang!!!!

Palitan ng putok ng mga taohan ko at ang mga armadong kalalakihan pinaputokan ko narin ang mga kalaban habang papunta ako sa sasakyan, binuksan ko agad ang pinto para tingnan si angel sa loob pero laking gulat ko ng wala siya doon, nilibot ko ang paningin ko at nakita kong bukas ang isang pinto, " sabi ko wag aalis ee tigas ng ulo, " mahinang sabi ko, tumigil naman ang putokan at nakita kong wala nang buhay ang mga armado nilibot ko ang paningin ko para hanapin siya pero wala akong makitang angel, " boss okay lang po ba kayo," sabi ng isa kong taohan ng maka lapit sa akin, hindi ko siya pinansin dahil busy ako sa pag hahanap kay hellisha,

Angel !!!!!

WHERE ARE YOU!!!!

HANAPIN NINYO SIYA!!!!!
malakas kong sigaw sa mga taohan ko tumalima namanan agad sila.

ANGEL!!!!

Tawag ko ulit pero wala paring sumagot.

Bang!!!!

Malakas na putok ng baril napa harap naman ako ng maramdaman kong sa likod ko nang galing ang putok, nakita ko namang bumalagta ang leader ng humarang sa amin, sinundan ko kong saan nang galing ang baril at nakita ko doon ang babaeng kanina ko pa hinahanap at naka totok ang baril nito sa leader ng mga armado.

Agad ko naman siyang pinuntahan at kinuha ang baril na hawak niya, napatingin din ako sa isang kamay niya na may hawak na granada. Napakunot tuloy ang noo ko, don't tell me siya ang may gawa ng pag sabog,? Tanong ko sa aking sarili binaliwala ko nalang ito at kinuha narin ang granadang hawak niya at binigay sa isang tauhan na lumapit sa amin.

You okay?! " nag alalang tanong ko sa anya habang sinusori siya kong may sugat ba siya. " yeah I'm okay! Sagot niya sa akin," let's go I'm tired,! Patuloy niyang sabi sa akin tumango nalang ako bilang tugon dahil halatang pagod na siya sa nangyari ba naman sa araw. Inalalayan ko na siya papasok sa isang sasakyan na dala ng isa sa mga taohan ko.

Pinasok ko na siya doon bago ako pumasok binalingan ko ang isa sa mga taohan ko, " clean the mess " sabi ko sa kanya at pumasok na sa loob, hindi ko na narinig ang sinabi niya dahil nag mamadali ako.

Agad ko naman binuhay ang makina tumingin muna ako kay angel naka pekit na siya. Inayos ko ang pwesto niya para hindi siya nagising matapos ko itong gawin umalis na ako sa lugar at dumaritso na pauwi sa mansion.

Pag dating ko sa mansion, hindi ko na siya ginising pa at binuhat nalang siya papunta sa kanyang kwarto pag ka pasok ko doon nilapag ko na siya..

Mom..... dad.....



_________

Comment and vote guys...

REVENGE OF THE MAFIA WIFE ( complete )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon