**Chapter 50**
(AWKWARD!)
Macy’s POV
Nandito kami ngayon ni Gelo sa timezone :D Buti na lang dito niya ako dinala :O Kailangan kong mag-saya para makalimot. XD Lately kasi nagiging hobby ko na ang pag-iyak (= =,)
“Gelo! Gelo! Dun tayo daliiii!” sabi ko sa kanya.
“Tara :D”
So ayun, nag-laro kami :D Tapos nakakuha siya ng stuffed toy dun sa may crane na di ko alam kung anong tawag T^T Ang dayaaaaaa. Ang galing niyaaaa! First attempt palang nakakuha na siya. Samantalang ako nakailang attempt di pa rin nakakakuha.
Pero siyempre binigay niya sa akin yung stuffed toy :D Ang cute nga eh. Si spongebob :O Hoho. May bago nanaman akong ilalagay sa collection namin ni Hannah :D
Speaking of Hannah, namimiss ko nang makipag-bonding dun T^T Pano naman kasi lagi na lang si Adrian ang kasama -________- Nakakaselos na talaga.
“Tara Macy. Gutom na ako eh -_______-“ sabi ni Gelo.
“Tara :D San?”
“Hmmmmm, KFC? :D?” pag-sasuggest niya.
“Let’s gooooooo!”
So ayun, kumain kami :D Para kaming di nakakain ng mahigit 10 years TuT Pano naman kasi, kanina pa kami naglalaro. Sino ba naman kasing di magugutom diba? XD
So ayun, after namin kumain naglibot libot lang kami sa mall. Tapos kung ano ano rin ang pinagbibibili namin. Palabas na sana kami ng Mall ng may makasalubong kaming dalawang taong magka-holding hands. At ang isa dun ay yung taong dahilan kung bakit umiiyak ako gabi gabi.
“Ohhhhhh, Hi Gelo.” Sabi nung babaeng kasama niya.
“Xyra.” Narinig kong bulong ni Gelo.
“By the way Gelo, this is Clyde MY BOYFRIEND.” Sabi niya na proud na proud talaga.
“Ah.” Yun na lang ang nasabi ni Gelo.
“Eh siya? Sino siya Gelo? GIRLFRIEND mo?” sabi nung babae na ang pangalan ay Xyra ata? Sabay turo sa akin -_________-
Napatungo na lang ako, kasi parang any moment tutulo na ang luha ko. Nagulat naman ako nung biglang hawakan ni Gelo yun kamay ko.
“Oo. GIRLFRIEND ko siya.” Sabi ni Gelo na naka-smirk?
“Ahhhh. Talaga? Bagay kayo. di ba BABES.?” Sabi nung Xyra sabay tingin kay Clyde.
Si Clyde naman tumango lang at tumingin sa kamay namin ni Gelo na magka-holding hands.
“So anong ginagawa niyo dito? Gusto niyong sumama sa amin? Para DOUBLE DATE!” sabi nung Xyra sabay tingin sa akin at nag-smirk.
Heh (= =,) sabunutan kita jan eh. Pasalamat ka brokenhearted ako, kundi kanina ka pa kalbo sa kakasabunot ko. Ooops :O Nagiging warfreak nanaman ako -________-
“Double date? Game kami jan. diba SWEETHEART?” sabi ni Gelo sabay tingin sa akin at pinisil ang kamay ko tapos pinandilatan ako.
Tumango lang ako, may tiwala naman ako kay Gelo.
“So, tara na? let’s go babes.” Sabi nung Xyra tapos hinila si Clyde. Nauna silang naglalakad sa amin. Eto na ang pagkakataon.
*PAAAAAAK*
“Ouch naman Macy! Ang sakit nun ahh!” sabi ni Gelo pagtapos ko siyang batukan.
“Ano bang pumapasok sa isip mo at pumayag ka sa double date?! Di ba halatang nasasaktan ako na makita silang dalawa?!” sabi ko sa kanya.
BINABASA MO ANG
"I Fell Inlove With A Bad Boy [REVISING]"
Teen FictionThis story is all about the nerd who fell inlove with a bad boy. Isang nerd na natakot magmahal ulit. Pero sa hindi malamang dahilan, na-inlove ulit siya. Masaktan kaya ulit siya sa pangalawang pagkakataon or hindi? Malagpasan kaya niya ang mga prob...