Chapter 13

719 15 1
                                    

Chapter 13

Macy’s POV

*Tok tok*

Ugh =_________= Ano ba naman! Sarap sarap ng tulog ko!

*Tok tok*

“PASOK!” sigaw ko habang may nakataklob na unan sa mukha ko =__________=

“Bunso.” Sabi ni Kuya Mico.

“Hmmmm?” sabi ko naman.

“Bunso.” Sabi naman ni Kuya Dhan.

“Ohhhhhh?” sabi ko ulit sa kanila.

“Bunsoooo!” sigaw ni Kuya Gino.

“ANOOOOOOOOOO?!” sigaw ko sabay bangon.

=_____________=

O_____________O

“HAPPY BIRTHDAAAAAAY!” sigaw nila Kuya sabay hagis ng confetti.

Si Kuya Gino may hawak na cake. Si Kuya Dhan hawak yung laptop, naka-skype si Dad. Si Kuya Mico naman naghagis ng confetti.

“Dad. Kuya.” Sabi ko sa kanila.

“Happy birthday princess” sabi ni Dad na naka-skype.

“Happy Birthday bunso!” sabi ni Kuya Mico sabay kiss sa buhok ko.

“Bunsooo! Happy birthday!” sabi naman ni Kuya Dhan sabay kiss sa cheeks ko.

“Happy birthday  Zhai! Tanda mo na!” sabi ni Kuya Gino sabay gulo sa buhok kong magulo -__________-

“Awwww. Thank you mga Kuya ko and Dad.” Sabi ko sabay kiss isa-isa sa kanila tas nag-flying kiss lang ako kay Dad.

“Princess. Sorry kung hindi ako nakauwi jan.” sabi ni Dad.

“Okay lang po yun Dad. Miss ka na po namin.” Sabi ko sa kanya sabay kuha nung laptop kay Kuya at pinatong sa kama ko. Umupo naman sina Kuya sa tabi ko para makita si Dad.

“Yung gift ko sayo princess. Dito kayo mag-sa-summer vacation. Okay ba yun?” tanong ni Dad

“Yes Dad! Finally, makakabalik na ulit ako jan sa Seoul. Saka makikita na ulit kita. I really miss you Appa.” Sabi ko kay Dad.

“Awww. I miss you too princess.Hey wait. Nahipan mo na ba yung candles ng cake mo?” sabi ni Dad.

Umiling lang ako sa kanya.

“Mag-wish ka na. Then blow your candles.” Sabi ni Dad.

Nilapit ni Kuya yung cake sakin. Pumikit ako then nagwish.

‘Sana maging masaya ang araw na ‘to.’

Tapos ni-blow ko na yung candles.

Pumalakpak naman sina Kuya  at Dad.

“Happy birthday bunso!” sabay sabay na sabi nila.

Ni-hug ko lang sila Kuya at nag-flying kiss naman ako kay Dad.

“Princess. Happy birthday again. I have to go na ha? May meeting pa si Dad. Sorry talaga anak. Hoy Dhan! Kayong mga lalaki jan, mag-iingat ha? Babantayan niyo ang prinsesa natin.” Sabi ni Dad.

"I Fell Inlove With A Bad Boy [REVISING]"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon