Chapter 21

652 16 0
                                    

Chapter 21

Macy’s POV

“Adrian T________T Malayo pa ba?” pang-sampung beses na tanong na ni Hannah yan =__________=

“Malapit na don’t worry.” Sabi naman ni Adrian =__________=

“Tagal naman eh T_________T” sabi ni Hannah.

Kanina pa talaga ako naririndi diyan =_________=

“Ay wait. Tumatawag si Ate.” Sabi ni Adrian.

“Ate? Hmm, opo. Malapit na po. Talaga po? Sakto, gutom na rin kami. Sige po. Okay ate. I love you din po. Baba ko na po. Sige po.” Sabi ni Adrian.

“Anong sabi ni Ate mo? T________T” tanong ni Hannah na kanina pa naka-‘T____________T’

“Nakapagluto na daw siya ng lunch. Saka ingat daw tayo.” Sabi ni Adrian.

“Talaga? *O* Masarap ba magluto ate mo? *O*)/” tanong ni Hannah kay Adrian. Hay nako, pag talaga pagkain =________=

“Oo naman. Culinary ang course ni Ate eh. First year college siya.” Sabi naman ni Adrian.

“Jinjja? *O*” manghang tanong ni Hannah.

Tinanguan at nginitian lang siya ni Adrian.

After 30 minutes…

“Nandito na tayo.” Sabi bigla ni Adrian kaya nabuhayan na kaming lahat.

“Woooooow *O* Ang gandaaaa.” Sabi ni Hannah pagtingin niya sa bintana.

Ang laki ng bahay nila Adrian O_____O

Tapos ang layo ng gate sa bahay nila. Then tanaw na tanaw mo yung dagat which is sa likod lang ng bahay nila.

Paghinto nung van binuksan agad ni Kuya Gino yung pinto at lumabas na kami.

Ang fresh lang nung hangin. Tapos amoy na amoy pa yung dagat.

“Hello sa inyo.” Sabi nung magandang babaeng parang kasing edad ni Kuya Gino na nasa may pinto.

“Ate!” sabi ni Adrian sabay lapit dun sa babae tapos niyakap niya.

Wow *O* Ang ganda talaga nung ate niya.

“Buti naman at nakarating na kayo.” sabi nung kapatid ni Adrian.

“Guys si Ate Lorraine.” Sabi ni Adrian.

“You can call me Ate Raine na lang :D” sabi niya.

Wieeeeeeee~ Ang ganda niyaaa *O*

“Eto si Clyde. Alam ko naman kilala mo na siya Ate.” Sabi ni Adrian sabay turo kay Clyde.

“Omo~ Ikaw na ba yan? Ang tagal nating di nagkita. 10 years old ka palang nung huli tayong nagkita. Namiss kita. Ang cute cute mo pariiiin *O*” sabi ni Ate Raine sabay pisil sa pisngi ni Clyde. Haha, ang cutiepie ni Ate Raine *O*

“Eto naman po si Macy. Girlfriend niya.” Sabi ni Adrian sabay turo naman sakin.

“Really? Ang pretty pretty mo naman Macy :D Bagay kayo. Hihi ^_____^V” sabi niya sabay hug sa akin.

“Eto naman si Hannah.” Sabi ulit ni Adrian sabay turo kay Hannah.

“Oh. So you’re Hannah. Alam mo bang lagi ka saking kinu-kwento ni Adrian?” sabi ni Ate Raine sabay ngiti kay Hannah.

"I Fell Inlove With A Bad Boy [REVISING]"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon