Chapter 6.5
Macy’s POV
“Ugh! Ano ba! Stop dragging me!” sabi ko sa kanya habang hila hila niya ako.
Gosh -_____- Kaya ko naman maglakad ng mag-isa eh! Bakit kailangan niya pa akong hilahin? >_______<
“Ang bagal mo kasi maglakad!” sabi niya sakin habang hila pa rin ako.
“Saan ba kasi tayo pupunta?!”
“Basta! Sumunod ka na lang.” sabi niya na hindi man lang tumitingin sakin.
Aish. As if naman na may choice ako! -_____- Hila hila niya kaya ako. At bago pa ako mainis ng tuluyan sa kanya, huminto na kami.
“Thank God! Buti naman at naisipan mong huminto. Kasi pagod na pagod na ako!” sabi ko sa kanya.
Nalimutan ko nga pala sabihin sa inyo readers, nandito kami ngayon sa mall -_____-
At pagkababa na pagkababa namin sa kotse niya kanina, hinila niya agad ako papasok dito.
“Tara na!”
At ayan nga po, hinila nanaman niya ako papasok sa isang parlor na parang boutique. Magpapaayos ata siya -_______-
“Hi Sir Clyde.” Sabi nung bakla O_____O
Sir Clyde? Parang suki ata siya dito. Bakla yata ‘to eh *smirk*
“Hey. Alam ko yang iniisip mo. I’m not gay. Dati kasi may sinasamahan ako dito nagpapaayos lagi. Kaso ngayon wala na siya.” Sabi niya then biglang lumungkot yung aura niya.
“Sir. Long time no see ah? So, what can I do for you?” sabi nung baklaloo dun sa may parang cashier na binabayaran after mag-paayos.
“Oh, gusto ko sana ayusan niyo siya.” Sabi niya sabay turo sakin.
Tinignan naman ako bigla nung bakla mula ulo hanggang paa.
Letse ‘to -______-
“Ka-ano ano niyo po? Pinsan niyo?” sabi nung bakla sabay taas ng kilay.
+__________+ *death glare*
How dare you! Hindi ko pinsan yang manyak na yan! Iwie. Saka sa ganda kong ‘to? mapagkakamalan lang ako na pinsan?! Tch.
“No, she’s my wife.” Sabi naman ni Pervie.
Mukhang nagulat naman yung bakla.
“Honey. Bakit kailangan pa akong ayusan?” sabi ko kay Clyde sabay cling sa arms niya.
Sakyan natin ang loko -_____- Letseng bakla eh. Sa ganda kong ‘to pagkakamalan lang ako na pinsan netong mokong na ‘to +_____+
“Basta babe. Sige na, I’ll wait here.” Sabi niya sabay tulak sa akin na parang sinasabi umupo na ako dun sa chair para maayusan na.
Pero bago niya ako binitawan may binulong siya,
“Selos? Don’t worry babe. Ikaw lang wala nang iba.”
Tinignan ko naman siya at nag-death glare lang ako sa kanya +______+
“Mam, sit here.” Sabi nung isang baklang mabait naman.
“Ano po ang gusto niyong ayos?” tanong niya sakin nung makaupo na ako.
“Ay ate, ikaw na po bahala. Wala akong alam sa ganyan eh.” Sabi ko sa kanya.
BINABASA MO ANG
"I Fell Inlove With A Bad Boy [REVISING]"
Teen FictionThis story is all about the nerd who fell inlove with a bad boy. Isang nerd na natakot magmahal ulit. Pero sa hindi malamang dahilan, na-inlove ulit siya. Masaktan kaya ulit siya sa pangalawang pagkakataon or hindi? Malagpasan kaya niya ang mga prob...