Chapter 19
Macy’s POV
“Advance Merry Christmas Ate Macy!”
“Hi Macy. Ang ganda mo naman.”
“I love your dress Macy.”
“Waaa~ Ate Macy, ang ganda mo pooo! *0*”
As usual, ayan ang mga naririnig ko habang naglalakad ako sa hallway. At ako? nginingitian ko lang sila =__________= Nakakainis, pinag-dress pa kasi ako ni Clyde! >_____________<
Christmas party na nga pala :D Tapos bukas, aalis na kami papuntang tagaytay :D Wooooh!
“BEEEEEEEESTYYYYYYYYYYY!” alam niyo naman na talaga kung sino yan ano? =__________=
“Oh? Ang ingay mo talaga kahit kailan!” iritang sabi ko sa kanya.
“Besty naman! Christmas party na Christmas party ganyan ka! Wag kang kj! > o > “ sabi niya habang sinusundan ako papasok sa room.
“Hi Macy! :D” sabi ni Adrian nung makita niya ako.
Tinignan ko lang siya then poker face =_____=
“Anyare sa mukha mo? Naluge? XD” pang-aasar niya.
“Sipain kita jan eh.” Sabi ko sa kanya.
At ang loko, tinawanan lang ako.
“Bakit ba kasi ganyan itsura mo? XD Anyare sayo?” tanong ni Hannah nung makaupo ako sa upuan katabi niya.
“Nakakainis kasi si Clyde!” sabi ko.
“Bakit? LQ ‘te? XD” sabi niya.
Tignan mo ‘to. nagawa pang mang-asar. Gandang sipain eh =_______=
“Pinasuot kasi sakin ‘tong dress! Sinabi na’t ayaw ko kasi di ako makakagalaw ng maayos!” inis na sabi ko sa kanila.
At ang ginawa lang nila?
Tinawanan lang ako =_______=
“ANAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAE!” speaking of the devil =________=
Di ko siya pinansin. Letse ka, galit ako sayo.
“Hi Anae :D Buti naman at sinuot mo ‘yang dress. Ang ganda mo :D” sabi niya sabay upo dun sa tabi ko.
Di ko siya pinansin.
Sige, ganyan nga Macy wag mo siyang pansinin.
“Huy Anae.” Sabi niya habang kinukulbit ako.
Sige lang, ignore mo lang siya Macy.
“Anaaae. Yoohoooo.” Sabi niya sabay wagayway ng kamay niya sa harap ng mukha ko.
Nakatingin ako dun kina Pres na nagaayos ng room at pagkain kasi nga Christmas party namin diba?
“Anae. Pansinin mo naman ako oh. Yoohooo.” Sabi niya habang wini-wave niya parin yung kamay niya sa harap ng mukha ko.
Ignore lang.
“ANAAAAAAAAAAAAAAAAE!” sabi niya habang inaalog ako.
Wag mo siyang papansinin. Lalo ka lang mababadtrip at lalo ka lang di makakapag-enjoy.
“HUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUUY! ANAAAAAAAAAAAAAAEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEE!” sabi niya sabay alog sakin ng malakas.
OKAY! HINDI KO NA KAYA! NAKAKAINIS NA SIYA!
BINABASA MO ANG
"I Fell Inlove With A Bad Boy [REVISING]"
Genç KurguThis story is all about the nerd who fell inlove with a bad boy. Isang nerd na natakot magmahal ulit. Pero sa hindi malamang dahilan, na-inlove ulit siya. Masaktan kaya ulit siya sa pangalawang pagkakataon or hindi? Malagpasan kaya niya ang mga prob...