My wife - chap 23 [END]

1.4K 71 8
                                    

Luhan giật mình tỉnh dậy thấy mình đang nằm trên giường bệnh, Kris khẽ tiến lại khẽ nói:

- Cậu tỉnh rồi à?

- Tại sao tôi lại ở đây Seohyun đâu?

Kris trầm lặng nhìn Luhan:

- Cô ấy vẫn đang ở trong phòng cấp cứu còn cậu vì đã quá kích động nên ngất đi.

Luhan loạng choạng rút ống truyền trên tay ra tiến về phía phòng cấp cứu, đầu anh như bị rót thủy ngân vậy toàn thân đau đớn, đau đến mức co giật, anh ngồi dựa vào cánh cửa phòng cấp, anh không dám nghĩ nữa, anh cũng sợ nghe những thông tin về cô những âm thanh lúc này đều khiến anh sợ hãi.

Luhan lặng lẽ ngồi thu mình vào 1 góc, ngón tay vẫn bấu chặt vào quyển sổ , gục đầu giữa hai gối bóng tối cô đơn sao mà lạnh lẽo, còn anh dường như quay lại những buổi tối trước đây, những buổi tối dài đằng đẵng, những ngày tháng mà không có Seohyun, không có cô anh chỉ như một đứa trẻ mất phương hướng.

Luhan nấc lên: Xin em đừng bỏ anh, đừng nhẫn tâm như thế xin em đấy...

Seohyun nằm trong phòng cấp cứu 18 tiếng rồi, bác sĩ các khoa lần lượt vào phòng phẫu thuật nhưng vẫn chẳng có tin tức vui vẻ nào lọt ra ngoài cả. Luhan khẽ ngẩng lên nhìn ra ngoài ánh trăng dịu dàng mê hoặc, Luhan vẫn đứng lẩm nhẩm:

- Seohyun anh sẽ cùng em sống đến già, anh sẽ cùng em đi hết quãng đời này, anh sẽ cùng em đi biển, em nói em thích đến đó đúng không? Anh sẽ nướng cá cho em chúng ta sẽ nắm tay nhau đi dạo, anh sẽ kể chuyện cho em nghe, dù không muốn thì em cũng vẫn phải nghe đấy, em biết không em là người phụ nữ hoàn hảo duy có 1 khuyết điểm đó là em không chịu lấy anh thôi. À còn nếu như em không muốn cùng anh thực hiện thì anh cũng chẳng có hứng thú nữa, thì khi đó anh sẽ cùng em đi đến nơi mà em muốn đến thôi.

Vỏ não của Seohyun bị thương nghiêm trọng, cơ thể cô thì bị va chạm mạnh khi bị chiếc xe tải đó tông phải, hiện giờ cô đang ở trạng thái hôn mê sâu, hoàn toàn mất ý thức nhưng vẫn duy trì được sự vận động của hơi thở và nhịp tim. Không biết bao giờ cô mới tỉnh lại có thể là mãi mãi không bao giờ có thể tỉnh lại được.

Song đó chưa phải là tin xấu nhất, Seohyun vẫn chưa phải đã qua cơn nguy hiểm, có thể qua được cửa ải này hay không hoàn toàn phụ thuộc vào cô.

Luhan ngồi trước cô, khuôn mặt nhỏ nhắn trắng bệch với các vết thương chằng chịt, ống thở, ống truyền và hàng đống thứ dây kia chằng lên thân hình cô, Luhan nhẹ nhàng áp tay mình vào tay cô, vẫn nóng, anh không quan tâm nữa cô vẫn sống là được rồi.

Luhan nhìn cuốn nhật ký được đặt ngay ngắn nơi đầu giường, anh khẽ cười nhìn cô:

- Sao em có thể ngốc đến thế cơ chứ, em mau ngồi dậy đi, ngồi dậy cho anh, em đã khiến anh lãng phí 5 năm trời, em khiến anh giày vò tự vấn bản thân rốt cuộc anh đã làm sai cái gì, tại sao em vẫn mãi không chịu ở bên anh, tại sao vẫn không chịu lấy anh, có lúc anh đã nghĩ có thể em bị bệnh gì đó nên mới từ chối tình cảm của anh, em nói xem sao bố mẹ em lại có thể sinh ra em, người biết giày vò người khác thế hả?

[ Longfic-HanSeo ] My WifeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ