Sáng sớm mai, đại tiểu thư nhà Vương gia sẽ lên đường vào cung. Ngoài cha mẹ ra Joo Hyun vẫn luôn thổn thức một điều khiến nàng lưu luyến không muốn dời.
"Sun Ah à, lại đây ta nhờ em một việc."
Vị tiểu thư cầm bút uốn lượn vài nét rồi đưa vào phong thư. Nàng giao cho Sun Ah và thì thầm điều gì đó với cô. Xong xuôi đâu đấy mới cảm thấy nhẹ nhõm được phần nào nhưng sao vẫn thấy lòng buồn man mác khó tả.
...Trái ngược với không khí trầm lặng ở Vương phủ, bữa cơm tại Hoàng Cung lại náo nhiệt hơn nhiều. Những ngày này, nơi đây có thật nhiều điều để bàn luận mà nhân vật tiêu điểm ở đây chính là Hoàng Thái Tử hào hoa của chúng ta. Một câu, hai câu rồi ba câu đều nhắc đến Thái Tử... những câu chuyện cứ mãi không dứt. Tiếng cười luôn rộn vang bởi sự pha trò của nàng công chúa Yoon Ji khiến ngay cả Hoàng Thượng uy nghiêm là thế cũng phải khẽ nhếch khoé môi mình lên. Chỉ mình Lee Han tức chết với người em gái cùng cha khác mẹ này mất. Cô nàng này im lặng được ba giây thì tốt biết bao.
Thật hạnh phúc khi bữa cơm Hoàng gia cuối cùng cũng kết thúc. Bấy giờ Yoon Ji tinh nghịch mới chạy đến bên Lee Han ăn năn.
"Hoàng hyunh!" - Công chúa gọi Thái Tử khi chàng đang đi dạo quanh hồ nước.
Chàng nghe thấy nhưng cố tình giả mù sa mưa không quan tâm để cô nàng phải ăn năn về hành động của mình.
"Hyunh giận muội đấy à. Cho muội xin lỗi, muội chỉ muốn mọi người cùng vui thôi mà. Muội..."
Nàng chưa nói hết Thái Tử đã quay đầu lại cười lớn: "Haha... Ai giận muội làm gì cơ chứ. Hôm nay ta còn rất vui là đằng khác."
Cũng phải, nàng đáng yêu thế cơ mà, làm sao có thể giận dễ dàng như vậy được chứ. Nhưng mà Hoàng hyunh của nàng vừa nói gì thế? Yoon Ji tò mò hỏi: "Hyunh vui? Vui chuyện gì vậy?" rồi nàng đung đưa tay chàng năn nỉ: "Nói cho muội biết đi."
Từ bé đến lớn, Lee Han chỉ thân với cô nhóc này nhất, mọi chuyện buồn vui đều sẻ chia làm sao chàng có thể giấu niềm vui này cho riêng mình.
"Yoon Ji! Gần đây ta hay có một cảm giác lạ lắm."
"Cảm giác gì thế?"
Câu dẫn của Hoàng Thái Tử thật khiến người ta tò mò, làm tiểu Công Chúa hồi hộp muốn chết. Nàng chăm chăm nhìn chàng đợi câu trả lời.
Giọng nói của Lee Han bỗng nhỏ lại: "Ta hay thấy nhớ"
Yoon Ji vừa nghe thấy một điều không bình thường nhất từ trước tới giờ của Hoàng hyunh. Nàng trố mắt ra nhìn, khẩu hình miệng đã sẵn sàng cho một loạt những câu hỏi: "Hyunh nhớ ai? Con trai hay con gái? À không... chắc chắn là con gái rồi. Cô ấy có xinh không? Có đáng yêu như muội không? Cô ấy..."
"Thôi nào!
Yoon Ji hỏi hoài không dứt, phải đợi mãi Lee Han mới chen vào được lời của nàng. Chàng bỗng ngượng khi chuẩn bị nói về người khiến mình rơi vào trạng thái nhớ nhung thế này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic-HanSeo] Love Again
Fanfic- Fic: Love Again - Pairing: Luhan - Seohyun (Main) - Author: Chi Trần - Note: Fic này ko phải mình viết. Mình đăng lên đây là muốn chia sẻ fic của ss Chi Trần cho mọi người cùng đọc, chứ ko có ý gì cả. Fic đăng chưa có sự đồng ý của Au...