PROLOGUE

8.7K 177 8
                                    


A/N :

Wag niyo munang basahin ito pag hindi niyo pa nababasa yung Book 1 (Bad Boys meet Mean Girls)

Hindi ako magaling sa Video Editing kaya pagpasensyahan niyo na yung Trailer.

Yun lang. Sana magustuhan niyo. (^_^)

**

Prologue . . .

Another life to be experience ....

Another journey of their lives ...

as

Husbands

and

Wives.....

[A/n: Magkahiwalay na scene]

"Hubby, what if pumunta na lang tayong Paris for our honeymoon." pangungulit ni Nicholle kay Evo.

"Ano?? Dito na lang sa Pilipinas. Hindi tayo pwedeng lumabas ng bansa gawa nung resto." sagot ni Evo.

*

"Mag-resign ka na sa trabaho mo, may business na naman tayo." sabi ni Enzo sa asawa.

"Ano ka ba, Babe?? Hindi pwede noh!" sabi ni Lexie.

*

"Jusko naman, Hubby. Ilang weeks lang tayo dun. Promise!!"

"Wifey, wala sabing maiiwan sa Resto."

*

"Babe, sobra sobra na yung kinikita ko sa Shop para sa ating dalawa. Ayoko ng mahirapan ka pa." sabi ni Enzo.

"Babe, alam mo namang bata pa lang ako... gusto ko ng maging model. It's my dream." pasigaw na sabi ni Lexie.

*

"Tsss. Wag na nga lang. Aalis muna ako." sabi ni Nicholle at lumabas ng Condo. Binagsak niya ang pinto.

"Wifey!!"

*

"Naging model ka na naman diba?? Tama na yun. Dito ka na lang sa bahay." sabi ni Enzo.

"Anong gagawin ko dito?? Tatanga?? Basta, hindi ako aalis sa trabaho ko." sabi ni Lexie at tumayo.

*

Will the Husbands win to their Wives??

or

Will the Wives under their Husbands??

Will they happily ever after....

even though

they always having an arguement

as

wedded couple....

Let's overlook the another journey of Evo, Enzo, Nicholle and Lexie.

*****

A/N :

Hi Guys, Kamusta prologue ng Husbands VS Wives??

Pasensya na.. hahaha.

Nasa Video na nga pala yung kasal nila kaya hindi na mababanggit yung kasal nila dyan.

TYPOGRAPHICAL ERROR and GRAMMATICAL ERROR ay makaka-encounter niyo sa story na 'to kung ayaw niyong makakita ng ganyan. So shuu!! Dejoke. Comment na lang kung may mali.

VOTES and COMMENTS are always appreciated.

Salamat din pala sa mga nagbasa/sumuporta sa book 1. Sana suportahan niyo din 'tong Book 2.

Yun lang.

Ingat lagi.

GodBless Ü.

Husbands VS Wives [BOOK 2]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon