Kim Alexandria's POV . . . .Natapos ang shoot ng 11 PM. May upcoming teleserye kasi kami eh. Ano na kayang nangyari kila Evo sa Davao?? Naka-uwi na kaya sila??
"Guys, 4:30AM. Tomorrow."
Shets! Sakit sa ulo.
Umuwi na ako at nang makarating ako sa bahay. Bukas yung ilaw ah, Ibig sabihin nandito na si Enzo. Dumiretso ako na kwarto at umupo sa kama habang mahimbing na natutulog si Enzo.
"Babe"
"Hmm??"
"Anong nangyari??" tanong ko.
Hindi siya tumutugon. "Babe, Uy!" sabi ko sakanya. Inilahamos niya yung kamay niya sa mukha niya.
"Babe, Bukas na lang. Antok pa ko eh. Goodnight." sabi niya.
Paanong bukas?? Maaga pa din akong aalis?? Haayyyyy!!
Nagpalit na ko ng pantulog at humiga sa tabi niya. I hugged him.
"Goodnight, Babe. I miss you."
Nicholle Angela's POV . . .
4AM pa lang, Umalis na ako at ngayon papunta na kaming Baguio ni Luke.
"Luke, Diba sa Sunday rest day??" tanong ko sakanya habang nagda-drive siya.
"Like what I said, Hindi natin masasabi. Baka kasi may emergency meeting etc ganun."
"Pupunta kasi kaming Tagaytay ni Austin eh. Pwede ba??"
"Sige, I'll call you na lang." sagot niya.
"Teka! Nakapag-breakfast ka na ba??" tanong niya.
"Finally, Naka-Ramdam ka din."
Tinigil niya yung kotse sa isang gotohan?? Bumaba kami ng kotse at naglakad papasok ng gotohan.
"Manang, Dalawang goto." sabi ni Luke dun sa tindera.
"Nakakain ka na ba goto??" tanong niya.
"Hindi pa." sagot ko at umupo na kami.
"Anong meron dun sa goto??" tanong ko.
"Laman ng Baka tapos masarap yung sabaw." sagot niya.
"Seriously?? Laman ng Baka??" di makapaniwalang tanong ko.
"Masarap yun. Promise!"
Dumating na yung goto. Hinalo-halo ko muna habang si Luke, kumakain na.
"Bakit di ka nakain??" tanong niya.
"Ano kasi. Parang mainit pa."
"Hindi na kasi masarap yan kung hindi na mainit." sagot niya.
Kumuha ako at sinubo agad.
"Awww!!" reklamo ko. Ang init! Letse!
"Ganito kasi." Kumuha siya at hinipan muna. Napatingin ako kay Luke, Gwapo din pala 'tong si Luke eh. Nasan kaya ang girlfriend nito?? Hindi ba siya nagrereklamo dahil laging wala si Luke sa tabi niya?? Aastang susubuan niya ko kaya ako napa-nganga na lang.
"Ang sarap nga noh!"
Ginawa ko din yung ginawa niya. Hinipan ko muna bago isubo. Mukang tanga ko kanina, Sinubo ko agad eh mainit pa. Hayyyy.
"Di mo ba alam na mas masarap pang kumain sa mga ganito kesa sa mga expensive restaurant."
"Kaya nga eh. Katulad nitong goto, Masarap pala. Hahaha."
BINABASA MO ANG
Husbands VS Wives [BOOK 2]
RomanceLOVE OR CAREER? Let's witness the another journey of Evo, Enzo as Husbands and Nicholle and Lexie as Wives. Evo and Enzo had successful businesses but a tragic happened that cause them financial problem. So that, Lexie and Nicholle decided to work...