HBW FIFTY TWO

1.1K 39 14
                                    


Kim Alexandria’s POV  . . . .

Hindi ko alam kung anong nakain ni direk at pinauwi kami ng maaga. Omy! Finally, makakatulog ng mahaba-haba.

Nang makarating ako ng bahay, kasalubong ko si Enzo... paalis at ayos na ayos. Ang gwapo talaga, shet!

"Babe, pasaan ka?" tanong ko.

"Babe, tapos na shoot mo?" tanong niya.

Sinagot na naman ng tanong ang tanong ko. Hays!

"Oo, teka nga! Pasaan ka ba?" tanong ko.

"Babe, tara magsho-shoot tayo. Last na yun." sabi niya.

Wow! Kinareer eh noh? Paano naman ako na gusto ding magpahinga? Huhuness!!

"Babe, kagagaling ko lang ng shoot tapos shoot na naman pupuntahan ko! Wow nemern!"

"Sige, babe. Okay lang kung ayaw mo." sabi niya tapos nag-pout pa na ewan.

"You know what's my weakness. Psh! Fine!" sabi ko.

Hinigit na niya ulit ako palabas ng bahay pero bumitaw ako.

"Baka gusto mong pagpalitin muna ako ng damit, ano?"

"Wag na, babe. Maganda ka pa din naman. Tara na!"

Nang makarating kami sa shooting place. Nagsimula na silang mag-shoot, mamaya pa daw kasi ako eh. At oo, sweet na naman nila. Fotek! Maka-acting si Fredricko, totoong-totoo. Nakakapagselos eh. Baka nga totoo na yun, wala pa kong ka-alam alam.

Psh!

Pero shemss! Yung galit ko napapawi ng kagwapuhang taglay niya. The way he smiles, I wish he's mine. Duh! Akin naman talaga, noh! I'm gonna chop chop your body and throw it to neverland naman if you're tryin' to steal my man.

Sa totoo lang, nakahanda na yung gulok, karet, itak at kutsilyo ko para kay Kayne eh. Harsh ba? Well, agawin na lahat... wag lang si Fredricko ko.

"Babe!"

"Ay Fredricko ko!"

"Hahahaha. Crush na crush niya talaga ako eh." pang-aasar niya.

"Urur! Bakit ka kasi nanggigitla?" tanong ko.

"Okay ka lang? Di ka pa nagugutom?" tanong niya.

"Hindi mo ko tatanungin kung inaantok ako?" tanong ko.

"Sige, tatanungin na kita sabi mo eh. Inaantok ka ba, madame baby ko?" tanong niya.

Madame Baby? Shemss! Senior Highschool days.

"Che! Ano? Magsho-shoot na ba ko? Nasaan na ang lines ko?" tanong ko, syempre konting pakipot kasi pag pinahalata mong kinikilig ka mas lalong lalaki ang ulo ng lalaking 'to.

"Bes, ito oh!" that was Kayne and handed me the script.

What? Did you hear it? Like DUH!

"Thanks." I said and smiled perspexly.

Nicholle Angela's POV . . . .

"Mam, anong nagyari sa inyo?" bungad na tanong ni Fiona nang makarating ako sa office.

"Isn't obvious? Lack of sleep." sagot ko.

"Masama sa buntis ang magpuyat diba?" that was Luke, concern si Kuya!

Buti pa siya! Psh.

"Bakit po ba kayo nagpuyat? Wala naman kayong gawain dahil tinapos na ni Sir Luke kahapon." sabi ni Fiona.

Husbands VS Wives [BOOK 2]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon