Chào, chúng ta lại gặp nhau nữa rồi nếu chap trước có nhảm quá thì mọi người thông cảm cho mình nha vì đây là lần đầu mình viết truyện nên nếu có sai xót gì mọi người bỏ qua cho mình nha và nếu trong truyện của mình có giống những truyện khác thì cũng mong mọi người thông cảm nha vì đây là ý tưởng ko sao chép hay viết lại đâu nha mong mọi người ủng hộ .
_________________________________________
" woa đẹp thật " Cự Giải nhìn thấy ngôi trường xinh đẹp lộng lẫy thì thốt lên cả bọn cũng đồng tình với câu nói của Cự Giải ,Song Ngư nói .
"ừm đúng là đẹp thật đó " .
" thôi đừng đứng đây nữa vào trong thôi các cậu " Thiên Bình nói xong kéo Song Ngư ,Ngư thì kéo Giải, Giải thì kéo Yết vào trường .Bên nhóm của Xữ lúc này cũng bước vào trường .
vì Ngưu mãi lo ăn nên đã đâm sầm vào một người nào đó, Bảo Bảo cũng thế vì quá chú tâm vào cái ống nghiệm mà vô tình va vào người ta, ..... RẦM... hiện tại bốn bạn ,Ngưu - Ngư - Bảo - Giải ,ngã lăn ra đất ,bốn nàng còn lại thấy bạn mình ngã liền chạy lại đỡ ." 2 cậu có sau ko đi đứng kiểu gì vậy hả " Xữ lo lắng cho bạn nên lớn tiếng hỏi thăm .
" Tớ ko sao " Bảo - Ngưu nói và quay qua phía Ngư - Giải .
"cho bọn tớ xin lỗi hai cậu ,hai cậu có sao ko " .
" Ko sao bọn tớ ổn hihi " Ngư - Giải cười tươi nói .
" cho bọn tớ xin lỗi tại hai đứa bạn của tớ đi ko nhìn đường nên đã đụng trúng hai cậu ,tớ thay mặt hai cậu ấy xin lỗi hai cậu " ." ko sao đâu cũng tại bọn tớ một phần mà " Giải nhi nói khi Xữ xin lỗi hộ hai con bạn .
" Mà hai cậu có sao ko " Giải quay qua hỏi han Ngưu - Bảo .
" bọn tớ ko sao ^_^ :Ngưu - Bảo cười tươi .
" các cậu cũng là học sinh trường này à " Thiên Bình nãy giờ im lắng lên tiếng ." ừm các cậu cũng vậy à " Kết thay mặt các bạn trả lời .
" ừm hi, mình là Thiên Bình rất vui được gặp các bạn " Thiên Bình tươi cười làm quen .
" chào mình là Ma Kết người kia là Xữ Nữ (chỉ vào Xữ nói) người đó là Kim Ngưu người kia là Bảo Bình " lần lượt chỉ tay về hai cô bạn." xin chào " Xữ - Ngưu - Bảo .
" chào mình là Song Ngư đó là Cự Giải (chỉ vào Giải nhi) còn người đó là Thiên Yết (chỉ vào Yết nhi) .
" xin chào "." các bạn là học sinh lớp mấy, tụi mình học quản trị kinh doanh " Xữ nhi hỏi mấy bạn mới quen .
" a tụi mình cũng vậy ,hy vọng chúng ta được học chung lớp với nhau " Bình nhi cười hì hì nói .
" ừm hy vọng là vậy " Bảo - Ngưu - Xữ - Kết đồn thanh (mấy đứa này hiểu ý nhau quá nhỉ lúc nào cũng đông thanh .
Đang nói chuyện vui vẻ với nhau bỗng từ cỗng trường phát ra tiếng la hét của 2 con người nào đó .
" CON CỪU ĐIÊN, CON NGỰA HÂM NÀY, ĐÃ ĐẾN NƠI RỒI, MÀ SAO MI CHƯA CHỊU DỪNG LẠI ĐỂ TA XUỐNG HẢ " có 2 người con gái đồng thanh hét ,tất cả mọi người có mặt tại cỗng trường đều quay đầu lại nhìn trong đó có 8 sao nữ ,đập vào mắt mọi người là cảnh tượng hai người con gái xinh đẹp đang cỗng trên lưng 2 cô gái cũng xinh đẹp không kém chạy vào trường .
BẠN ĐANG ĐỌC
{ GIRL LOVE } Nhân Mã ❤ Xữ Nữ - Ma Kết ❤ Cự Giải Tình yêu tuổi học trò
RandomĐây là lần đầu mình viết truyện nếu có gì sai xót các bạn cứ ném đá thẳng tay nha có bao nhiêu gạch đá mình xin nhận * nháy mắt * vì đây là truyện nói về tình yêu giữa các sao nữ vs nhau nên chỉ có nhân vật nữ ko có nam các bạn nhé . nếu ai kỳ thị h...