Chap 6 Buổi Học Đầu Tiên

639 25 2
                                    

Ngày hôm qua đã kết thúc và một ngày mới lại bắt đầu

Có một căn phòng trong ký túc xá của trường có tiếng nói nhè nhẹ vang lên .

- này mã mã dậy đi học nào : ai đó đang kêu mã mã thức dậy .
- mã mã : vẫn kiên trì gọi .
- mã mã à : mức độ kiên trì đã vơi đi hơn phân nữa
- MÃ MÃ : vâng mức độ kiên trì đã vượt quá mức quy định ,xưa có câu tức nước vỡ bờ mức độ chịu đựng nào cũng có giới hạn của nó .
điển hình như xữ nữ sau nhiều lần gọi mà con người kia vẫn ko chịu thức nên cô buộc phải hét lên mặt dù cô ko muốn ,hét lên như vậy còn đâu là hình tượng thục nữ của cô nữa chứ .

Và sau tiêng hét ta bật dậy .

- Sư Tử à còn sớm mà cho tớ ngủ thêm tí nữa đi làm gì mà hét kinh thế : nhăn nhó mắt nhắm mắt mở phàn nàn .

Và máu xữ nhi đã dồn lên đến não cô bước đến ghé sát tai nói giọng ngọt ngào nhưng đầy mùi thuốc súng.

- này ngựa con tớ cho cậu 5 phút để chuẩn bị nếu trong 5 phút cậu chưa có mặt ở phòng ăn thì đừng trách tớ : xữ nhi thì thầm vào tai mã ,mã bừng tỉnh nếu là sư nhi thì cậu ấy sẽ nói là con ngựa hâm, sao giờ lại gọi là ngựa con xoay mặt đối diện với người vừa gọi mình thì cũng là lúc ta bị đơ ra.
" là cậu ấy ,khoảng cách gần như vậy nhìn cậu ấy dễ thương thật ,mà tim mình bị sao vậy nè sao lại đập nhanh vậy chứ ,mà khoan cậu ấy gọi mình bằng gì ấy nhỉ ngựa con sao " thầm nghĩ .

- này cậu có nhanh vào thay đồ đi học ko ,còn đơ ra đó làm gì : xữ nhi gắt .

- vâng tớ đi ngay : hối hả chạy vào nhà vệ sinh .
- này cậu nhanh lên nhé tớ cho cậu 5 phút đấy : xữ nữ ở ngoài nói vọng vào .
- ớ iết ồi ậu uống ước i (tớ biết rồi cậu xuống trước đi) : vừa đánh răng vừa trả lời xữ nhi .
Xữ nữ mỉm cười rồi đi ra ngoài xuống phòng ăn , khi cô xuống đến phòng ăn thì hơi giật mình ,vì ở phòng ăn chưa có ai ngoài giải nhi và kết nhi thấy chỉ có hai người nên xữ nhi lên tiếng hỏi .

- sao chỉ có hai cậu vậy mấy người kia đâu ,ko lẽ vẫn còn ngủ à : xữ nữ nhíu mày vẻ mặt nhăn nhó .

- ừm hình như vẫn còn ngủ thì phải ,mà xữ nhi này cậu đừng nhăn nhó nữa mau già lắm đó : kết nhi trả lời ko quên chọc xữ nhi .
Xữ nhi ánh mắt hình viên đạn lườm kết .
- chào các cậu : mã mã tung tăng chạy từ trên tầng ba xuống .
- chào buổi sáng giải giải : mã cười tươi với giải .
- chào cậu tiểu mã nhi : giải nhi cũng chào lại mã mã .
- ủa các cậu ấy chưa thức à : mã mã ko thấy ai khác ngoài bốn người họ nên quay qua hỏi giải nhi .

- ừm các cậu ấy vẫn chưa chịu thức nữa ,chắc tại tối qua uống nhiều quá nên ko thức nỗi rồi ,chúng ta có cần xin cho họ nghĩ ko : giải nhi trả lời và cũng hỏi ý kiến của ba người kia xem nên cho họ nghĩ hay là đi kêu họ dậy .

 { GIRL LOVE } Nhân Mã ❤ Xữ Nữ - Ma Kết ❤ Cự Giải  Tình yêu tuổi học trò Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ