CHAP 11

461 22 1
                                    


    -Giải Giải đừng khóc nói tớ nghe có chuyện gì xảy ra với cậu ,hay là ai bắt nạt cậu ,cậu đừng khóc nữa ,nói tớ nghe tớ sẽ xử lý người đó ,hay là ... : Nhân Mã bỏ lửng câu nói ánh mắt chứa đầy căm phẳn lẫn căm thù .
Cự Giải sau khi nghe Nhân Mã bỏ lửng câu nói ngước mặt lên nhìn Nhân Mã thấy được ánh mắt căm thù của Nhân Mã thì càng khóc to hơn ôm chặt Nhân Mã .

     -Tiểu Mã Nhi hức ... hức ...  hưc : Cự Giải ngồi khóc trong lòng Nhân Mã ,Nhân Mã cũng ko còn tra hỏi Cự Giải nguyên nhân là gỉ nữa ,mà chỉ ngồi đó ôm Cự Giải để Cự Giải khóc  thỏa thích .
Nhìn thấy những giọt nước mắt của Cự Giải tim Nhân Mã đau lắm ,Nhân Mã ko muốn cũng ko cho bất kỳ ai làm Cự Giải tổn thương, dù là một sợi tóc cũng ko được .
" ông hay lắm dám làm cho giải giải khóc đến đau lòng như vậy ,đợi đó sẽ có một ngày tôi bắt ông trả giá gấp 10 lần những gì mà ông đã làm " .
Nhân Mã thầm nói với bản thân .
Cự Giải sau khi khóc thỏa thích cũng đã nín cô ngước mặt lên nhìn Nhân Mã ,Nhân Mã nhìn cô đưa tay lau đi những giọt nước mắt còn động lại trên mi ân cần nói .

     -Giải Giải nói tớ nghe đã xảy ra chuyện gì sao cậu lại khóc .

    -hức Tiểu Mã Nhi chuyện là thế này .

------------Flash Back-----------

Cự Giải bước vào nhà hàng cô nhanh chóng đi đến phòng mà ba mẹ cô đã đặt sẳn .
Đến phòng có người phục vụ mở cửa mời cô vào ,cô bước vào phòng cười tươi lên tiếng chào ba mẹ .

  -chào ba chào mẹ : Cự Giải cười chào và nhận ra trong phòng này ko chỉ có ba mẹ cô và em gái ,mà còn có một người con trai nào đó ,đang nói chuyện vui vẻ với ba của cô .
Nhận ra giọng nói ba cô ngẩng mặt lên nhìn cô cười nói .

   -Cự Giải con đến rồi à ,ngồi đi con : Ba cô cười nói ,còn mẹ cô và em cô chỉ lườm cô ko nói lời gì .

Cự Giải cũng ko hiểu rõ ràng cô là con của mẹ và ba sinh ra mà sao mẹ cô đối xữ với cô và em gái khác xa quá .
Em gái cô lúc nào cũng được ba mẹ ,cưng chìu yêu thương ,còn đối với cô mẹ cô xem cô như người xa lạ còn đối xữ giống như là mẹ ghẻ con chồng vậy .

Em gái cô cũng ko khác gì mẹ cô, cô là chị mà suốt ngày bị cô em gái đó bắt nạt ăn hiếp nhưng mẹ cô lại ko nói gì còn tỏ vẻ vui mừng nữa là khác .

Còn ba cô thì ko cần phải nói tới suốt ngày chỉ công việc ở công ty dù có ở nhà đi chăng nữa nhìn thấy cô bị bắt nạt cũng ko có tỏ vẻ gì là bênh vực cô đôi khi Cự Giải muốn bỏ cái nhà này mà đi cho rồi .

Bọn họ đối với cô giống như người ngoài ,nên cô mới dọn ra ở với đám bạn .
Cô cứ suy nghĩ mãi về chuyện này rốt cục cô có phải là con gái của họ ko .
Cự Giải ko biết rõ chuyện này nhưng Cự Giải biết rất rõ một chuyện đó là cậu ấy ,chỉ có cậu ấy là tốt với cô nhất thương cô nhất ,quan tâm tới cô nhất ,nghĩ tới điều này Cự Giải ko còn buồn nữa mà cô nở một nụ cười nhẹ .

    -này chị bị sao thế tự nhiên ngồi cười vậy bị ấm đầu à : Cự Linh gái Cự Giải ,cô nàng này rất ghét Cự Giải vì sợ Cự Giải sẽ dành tài sản với mình nên rất muốn tống khứ Cự Giải ra khỏi nhà càng nhanh càng tốt .

 { GIRL LOVE } Nhân Mã ❤ Xữ Nữ - Ma Kết ❤ Cự Giải  Tình yêu tuổi học trò Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ