CHAP 1O

505 21 0
                                    


Xin lỗi vì đã cho chap trước hết ngang chap này au sẽ bù lại nhé .

Vào truyện

__________________________

Ở một nhà hàng sang trọng có một cô nàng đang trò chuyện rất vui vẻ với một người phụ nữ trung niên .


-dạo này chuyện học hành của con thế nào rồi tốt chứ, con gái : người phụ nữ trung niên lên tiếng hỏi cô con gái của mình .

-dạ rất tốt ạ :cô gái cười tươi trả lời .

-oh có phá phách gì ko đó, có ngoan ko ,còn nữa có chọc phá thầy cô ko : người phụ nữ trung niên vẫn hỏi cô gái .

- dạ đương nhiên là ngoan rồi con gái của mẹ mà sao lại ko ngoan cơ chứ : cô gái ưởn ngực nói làm mẹ cô phì cười ,cố nén cười bà hỏi tiếp .

-có thật là ngoan ko đó ,mẹ nghi lắm nha : mẹ cô gái ko mấy tin tưởng con mình nên hỏi lại .

-mẹ làm như con gái của mẹ quậy phá lắm ấy : cô gái xụ mặt nói .

-uk ,con gái của mẹ ko có quậy phá đâu ha ,mà là rất rất rất quậy mới đúng : mẹ cô gái cười nói làm cô gái tức đỏ mặt cô gái nói .

-ko phải trường này là do mẹ sắp xếp hay sao, con có ngoan hay ko chuyện đó mẹ phải là người biết rõ nhất mới đúng chứ : cô gái phụng phịu nói, ko phải trường này là do mẹ sắp đặt sao mà còn hỏi cô có ngoan ko nữa chứ thật là ko có niềm tin với con gái gì hết .

-con gái con ko nghe câu trước cơn sóng lớn biển thường im ắn sao : mẹ cô cười nói .

-mẹ :cô gái ngước đôi mắt long lanh lên nhìn mẹ của mình cô nói .
-chỉ có mẹ là hiểu con nhất thôi : cô gái cười tươi nhìn mẹ của mình .

-con muốn làm gì cũng được nghịch thế nào mẹ cũng ko nói nhưng phải ngoan ngõan học hành biết ko ,cũng đừng có nghịch quá con còn có trách nhiệm đang mang trên người đó biết ko ,Nhân Mã mẹ đặt mọi kỳ vọng ở con và .. : đang nói tự dưng mẹ Nhân Mã ngập ngừng ko nói nữa Nhân Mã hiểu nên cô nói với mẹ .

-con hiểu mà mẹ ,con biết con nên làm gì ,mẹ ko phải lo lắng cho con và cậu ấy đâu con sẽ chăm sóc cậu ấy thật tốt ,con biết mẹ đặt rất nhiều kỳ vọng vào con ,con ko làm mẹ thất vọng đâu ạ : Nhân Mã nắm tay mẹ mình vẻ mặt kiên định nghiêm túc nói .

-Nhân Mã à liệu con có đành lòng ko dù gì con và ông ta cũng là .... như vậy con có nỡ ko con gái : mẹ Nhân Mã bỏ lững câu đang nói nhưng Nhân Mã biết và cũng rất hiểu mẹ cô muốn nói gì .

-con sẽ làm được ,mẹ con hiểu mẹ là nghĩ cho con và cậu ấy ,con cũng biết với mối quan hệ này con sẽ ko đành lòng xuống tay, nhưng mẹ à đối với người đã cùng ông ta chung chăn gối bao nhiêu năm, ông ta còn xuống tay được thì con là gì đối với ông ta kia chứ ,nếu con mềm lòng với ông ta thì người chịu thiệt chỉ có con và cậu ấy thôi ,con sẽ ko nương tay với người đã hại chúng ta ra như thế này đâu, và con, sẽ bảo vệ mẹ ,bảo vệ cậu ấy ,và những người con thương yêu nhất, con sẽ ko để bất cứ kẻ nào động vào người thân và những người con yêu thương ,dù là ông ta cũng ko ngoại lệ : Nhân Mã gương mặt lạnh băng ánh mắt căm thù nói với mẹ của mình .

 { GIRL LOVE } Nhân Mã ❤ Xữ Nữ - Ma Kết ❤ Cự Giải  Tình yêu tuổi học trò Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ