CHAP 13

495 20 12
                                    

-17 năm trước sao : Song Sư Bạch đồng thanh .

-ừm : Nhân Mã ừm một tiếng rồi đưa lon bia lên miệng nốc cạn lon bia rồi bắt đầu hồi tưởng lại câu chuyện rồi bắt đầu kể lại mọi chuyện cho ba đứa bạn thân nghe .

-chuyện là :

Trước cửa phòng của Ma Kết và Cự Giải có một người con gái đi đi lại lại rất lâu .
Cô gái đó có mái tóc đen óng ả, đôi mắt nâu to tròn ,thân hình chuẩn ba vòng (ko giống ai kia TV màn hình phẳng) từ gương mặt đến thân hình điều đẹp đến mê người ,chỉ cần ai nhìn vào cô thì sẽ ko thoát ra được vẻ đẹp của cô ,cô xinh đẹp động lòng người ,một nét đẹp đến hoàn hảo, cô gái đi tới đi lui đưa tay lên định gõ cửa nhưng rồi lại rụt tay về rồi lẩm bẩm gì đó .

Cô cứ đi đi lại lại trước cửa phòng rất lâu ,cô nàng đang phân vân ko biết là có nên gõ cửa hay là ko .

Cốc Cốc Cốc .

Do dự một lúc cuối cùng thì cô gái có mái tóc đen đó cũng đưa tay lên gõ của .

- mời vào :tiếng nói từ trong phòng vọng ra .

Cánh cửa bật mở bóng dáng cô gái tóc đen hiện ra trước mặt chủ nhân của giọng nói lúc nãy ,cô nàng trong phòng đang ngồi đọc sách chỗ bàn học cũng ngước mặt lên nhìn về phía cửa xem người vào là ai .

-Xữ Nhi là cậu à ,cậu tìm tớ có việc gì ko : sau khi biết được người tìm mình là Xữ Nữ thì Ma Kết cũng để cuốn sách qua một bên kéo ghế cho Xữ Nữ ngồi xuống .

- Kết Nhi nè đêm nay cho tớ .... tớ ngủ đây với cậu được ko : Xữ Nữ nhìn Ma Kết nói .

- ùm đêm nay Cự Giải ngủ cùng Nhân Mã rồi nên tớ .. tớ : Xữ Nữ thấy Ma Kết nhíu mày liền lên tiếng giải thích nguyên nhân vì sao hôm nay mình muốn ngủ cùng với Ma Kết .

- ừm cậu ngủ ở đây với tớ đi ,để cho Cự Giải và Nhân Mã được thoải mái tí đi .

Sau câu nói của Ma Kết ko khí trong phòng trở nên trầm lặng .
Xữ Nữ ngồi cuối đầu ko nói thêm lời gì .

Vì Xữ Nữ ko biết nói gì với Ma Kết bây giờ " mình có nên hỏi cậu ấy chuyện đó ko nhỉ , nếu hỏi thì mọi chuyện sẽ rõ , còn ko hỏi thì trong lòng cảm thấy hơi khó chịu ,phải làm sao đây " .
Trong khi Xữ Nhi đang đấu tranh tư tưởng thì ở bên đây Ma Kết nhìn biểu hiện trên khuôn mặt của Xữ Nhi liền lên tiếng nói .

- nè Xữ Nhi cậu sao thế có chuyện gì muốn nói với mình sao : vì là bạn thân từ nhỏ nên những cử chỉ và biểu hiện trên khuôn mặt Xữ Nữ Ma Kết điều rất hiểu .

- Kết Nhi tớ .. tớ có chuyện này muốn hỏi cậu nhưng cậu phải hứa với tới là ko được giận tớ nhé : Xữ Nữ ấp úng nói .

- có chuyện gì thì cậu cứ nói đi sao lại ấp úng như vậy : Ma Kết nói đi về phía cái bàn gót một ly nước đưa lên miệng uống .

- cậu.. cậu có phải là .. là thích Nhân ... Nhân Mã ko .

PHỤT ... khụ khụ khụ
Sau câu nói ấp úng của Xữ Nữ vừa thốt ra thì toàn bộ nước trong mồm Ma Kết được văng ra kèm theo đó là tiếng ho của Kết Nhi .
Khụ .. khụ ... khụ .

 { GIRL LOVE } Nhân Mã ❤ Xữ Nữ - Ma Kết ❤ Cự Giải  Tình yêu tuổi học trò Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ