Bảo Bình và Bạch Dương ngồi đó ôm nhau cười nói vui vẻ .
Trong họ thật vui vẻ thật hạnh phúc .Cặp Thiên Bình Sư Tử .
Thiên Bình từ lúc vào đu quay thì ko nói gì với Sư Tử nữa, cô cứ ngồi đó nhìn ngắm xung quanh .
" từ trên này nhìn xuống cảnh vật thật đẹp " Thiên Bình suy nghĩ bâng quơ .
Sư Tử ngồi một bên ngắm nhìn Thiên Bình say đắm nghĩ thầm .
" cô ấy thật xinh đẹp " Sư Tử suy nghĩ .
Bỗng Thiên Bình quay qua thấy Sư Tử đang nhìn mình thì lên tiếng hỏi .- cậu nhìn gì thế ,mặt tớ dính gì à : Thiên Bình hỏi lấy tay sờ lên mặt .
- à ờ ko .. ko có gì : Sư Tử lắp bắp nói .
- ờ : Thiên Bình ờ một tiếng rồi tiếp tục nhìn ra ngoài ngắm cảnh .
Bỗng Sư Tử gọi .- Thiên Bình này : Sư Tử lên tiếng gọi .
- hửm : Thiên Bình quay qua nhìn Sư Tử .
- tớ .. tớ có chuyện này muốn nói với cậu : Sư Tử ấp úng nói .
- có chuyện gì cậu nói đi : Thiên Bình xoay người nhìn Sư Tử .
- tớ .. tớ : Sư Tử ấp a ấp úng .
Nhân Mã sau khi đánh một giấc thì đã cựa mình thức giấc cô nàng mở mắt ra ngồi bật dậy .
- sao hôm nay trời nóng thế ko biết : Nhân Mã lầm bầm rồi đi vào phòng tắm .
Dưới phòng khách .
- Ma Kết này cậu uống cafe ko tớ pha cho : Xữ Nữ dưới bếp hỏi vọng lên .- ừm ,cậu pha giúp tớ một tách cafe với nhé : Ma Kết trả lời .
Một lúc sau Xữ Nữ từ dưới bếp bưng lên hai tách cafe nóng hỏi .
- của cậu này : Xữ Nữ đưa cho Ma Kết một tách cafe .- cám ơn cậu : Ma Kết nhận lấy tách cafe từ tay Xữ Nữ ,cùng lúc đó Nhân Mã cũng từ trên phòng đi xuống ,vừa đi vừa lắc lắc cái cổ của mình .
Xữ Nữ thấy Nhân Mã lên tiếng nói .- cậu dậy rồi à ,có muốn uống một tách cafe ko : Xữ Nữ hỏi Nhân Mã .
- à ko cần đâu ,cám ơn cậu : Nhân Mã nở nụ cười từ chối rồi đi vào bếp .
Nhân Mã vào bếp gót cho mình một cốc nước lọc .
Nhân Mã đang uống nước thì đột nhiên tim cô nàng đập mạnh đau thắt lại ,và cảm giác khó thở giống như là có người đang bóp chặt lại ,Nhân Mã buông tay cái ly rơi xuống đất .XOẢNG .
Chiếc ly trên tay Nhân Mã rơi xuống đất bể nát ,Nhân Mã vội vàng cuối xuống nhặt ,ko may bị miểng ly cắt trúng tay.
Nghe tiếng ly bể Ma Kết và Xữ Nữ vội vã chạy vào ,Xữ Nữ nhìn thấy tay Nhân Mã bị thương vội chạy lại nắm lấy tay Nhân Mã đưa lên miệng ngậm lại ngăn ko cho chảy máu .
Còn Ma Kết thì chạy đi lấy đồ lại hốt đống miểng ly .
Một lúc sau máu ngưng chảy Xữ Nhi buông tay Mã ra đỡ Mã đứng dậy đi về phía ghế ngồi xuống sau đó lấy hợp cứu thương ra băng lại cho Nhân Mã .
Nhìn những hành động ân cần của Xữ Nữ làm cho Nhân Mã thấy vui và hạnh phúc cô nàng cứ cười tủm tỉm .- cậu có sau ko ,có đau lắm ko, sao bất cẩn vậy, phải biết cẩn thận chứ : Xữ Nữ băng bó xong vết thương liền hỏi thăm Nhân Mã ,Nhân Mã ko nói gì chỉ biết nhe răng cười hì hì .
Ma Kết đã hốt xong miểng ly cũng ngồi vào bàn hỏi thăm Nhân Mã .
BẠN ĐANG ĐỌC
{ GIRL LOVE } Nhân Mã ❤ Xữ Nữ - Ma Kết ❤ Cự Giải Tình yêu tuổi học trò
De TodoĐây là lần đầu mình viết truyện nếu có gì sai xót các bạn cứ ném đá thẳng tay nha có bao nhiêu gạch đá mình xin nhận * nháy mắt * vì đây là truyện nói về tình yêu giữa các sao nữ vs nhau nên chỉ có nhân vật nữ ko có nam các bạn nhé . nếu ai kỳ thị h...