Chap 7 (Rắc Rối p1)

582 23 0
                                    

Sau một tuần học vất vã và buồn chán các sao lê lết về ký túc xá ,vừa mở cửa ra các nàng liền ùa vào và lao đến sofa ngồi mỗi người một góc .

Nhân mã - bạch dương - song tử còn khoa trương hơn, vì vào sau hết chỗ ngồi nên ba nàng liền nằm ngửa ra sàn song tử nằm gối đầu lên bụng nhân mã, nhân mã thì nằm gối đầu lên bụng bạch dương, bạch dương thì nằm gối đâu lên cái cặp của mình .
Sư tử thấy tư thế nằm của ba con bạn lắc đầu ngao ngán nói .

- các cậu như vậy còn đâu hình tượng nữ sinh ngoan hiền nữa chứ .

- bọn tớ có ngoan hiền đâu mà mất hình tượng chứ : song tử tỉnh bơ đáp.

- các cậu các cậu : sư tử tức đỏ mặt .

- thôi mà sư tử cho bọn tớ nằm tí đi : mè nheo .

- hazzzz được rồi 10p : dáp ứng .

- cám ơn cậu cậu là nhất : mã đưa ngón cái lên hướng về phía sư tử sau đó ba đứa chìm vào giấc ngủ ,các sao còn lại chỉ biết lắc đầu với mấy cô bạn này, cự giải mỉm cười nhìn nhân mã " cậu ấy vẫn dễ thương đáng yêu như ngày nào ước gì mình và cậu ấy có thể ... " cự giải bỗng thở dài .

Cái thở dài và gương mặt u buồn của cự giải đã vô tình lọt vài mắt một người ,người đó vẻ mặt u buồn nhìn giải nhi " rốt cuộc giữa họ là quan hệ gì đây " người đó thầm nghĩ .

- này nhân mã thức dậy đi chợ nào : sư tử lay người nhân mã , nhưng cô nàng nhân mã ko có phản ứng gì thấy vậy cự giải lên tiếng .

- hay để hôm nay tớ đi thay cậu ấy chắc cậu ấy mệt rồi để cậu ấy nghĩ chút đi .

- ko được trách nhiệm của ai thì người đó làm ko được làm thay : ma kết đột nhiên cáo gắt làm mọi người ngơ ngác nhìn cô ,và ba cái con người ham ngủ kia cũng lồm cồm ngồi dậy ngơ ngác hỏi .

- có chuyện gì vậy : song tử dụi mắt hỏi .

- à ko ..ko có gì ,mà nhân mã này đến giờ cậu và sư tử đi chợ rồi kìa : song ngư lên tiếng thay mọi người, nếu để ma kết nói tiếp nhất định sẽ có chuyện ,cứ nhìn ánh mắt mà sư tử nhìn ma kết cũng đủ biết cô nàng đang tức ma kết vì đã hét lên làm mã mã và hai ngườ kia thức giấc , phải công nhận rằng sư tử thướng bạn ghê quá nhỉ .

- ừm tớ biết rồi ,mình đi thôi sư nhi : trả lời rồi quay qua nói với sư tử .

- cậu ko thay đồ sao ,định mặc vậy à : sư tử thấy cô bạn vẫn còn đang mặt bộ đông phục học sinh liền hỏi .

- ừm ,sao có vấn đề gì à : mã mã hỏi lại sư tử .
- à ko ko có gì đi thôi nào trễ rồi : sữ tử nói rồi kéo tay nhân mã ra khỏi ký túc xá .

 { GIRL LOVE } Nhân Mã ❤ Xữ Nữ - Ma Kết ❤ Cự Giải  Tình yêu tuổi học trò Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ