Sau khi ăn cơm xong cả nhóm ra sofa ngồi xem phim bỏ lại Song Tử và Song Ngư ở trong bếp dọn dẹp .
- này cậu rửa cho sạch vào chứ ,rửa như vậy mà xem được à : Ngư nhi xoay qua nhìn Song Tử thấy cô nàng rửa sơ sài thì lên tiếng nhắc nhở .
- cậu xem lại cậu đi có sạch hơn tớ đâu mà nói : Song nhi phản bác lại lời nói của Ngư nhi .- tớ rửa sạch hơn cậu đấy nhé : Ngư nhi ko chịu thua cãi lại Song Tử .
- này này cậu ...... Song nhi định nó gì đó thì một giọng nói vang lên .
- hai cái đứa dở hơi kia hai đứa mi muốn đứng rửa hay là nằm rửa HẢ : một giọng nói đầy sát khí vang lên khiến cho mọi người sởn gai ốc và lạnh cả sống lưng quay qua nhìn người vừa phát ra lời nói đó ,vâng người đó ko ai khác chính là Thiên Yết .
Và hai bạn nhỏ của chúng ta sợ xanh cả mặt vì cái giọng nói đầy sát khí đó hai bạn trẻ tập chung làm việc bỗng .
XOẢNG .
Vâng đó là tiếng vỡ chén đấy ạ do Song nhi tuột tay nên cái chén đã tiếp đất vỡ nát Song nhi vội vàng nhặt các mảnh vỡ lên .- này Sư nhi ngày mai tớ và cậu đi chợ có cần mua thêm chén bát ko nhở : Nhân Mã nhìn Sư nhi nhàn nhạt mỡ miệng .
- cậu điên à chén bát lắm thế kia mua làm gì - Tiểu Bạch hảo tâm nhắc nhở .
CỐP vâng chi Bạch chính thức ăn nguyên một cái cốc từ chị Mã .
- cái tên dở hơi nhà ngươi sao chậm tiêu thế hả ,sao ko chịu suy nghĩ hả : Mã lườm lườm Tiểu Bạch .
- biết đau ko hả cái tên kia, : Tiểu Bạch ôm đầu quát vào mặt Mã Mã .
- mà ý cậu là sao hả : Tiểu Bạch vẫn ngu ngơ hỏi .- trời ơi là trời sao con lại có đứa bạn như vậy chứ : Mã Mã kêu trời .
- này cái tên kia mi nói vậy là ý gì hả : tiểu Bạch phòmg má liết Mã Mã .
- nhà ngươi tự đi mà hiểu lấy : Mã ko thèm dòm Tiểu Bạch .- này này ta.... -hai cậ có thôi cãi nhau ko : Tiểu Bạch định cãi lại Mã Mã thì có giọng nói phát ra ,đó là giọng chị Xữ, hai bạn trẻ liền im bặt ko dám ho he gì nữa nhất là Mã Mã (có tính sợ vợ đây mà sau này nhấy định làm mọi vợ cho xem) .
Quay lại phòng ăn nơi hai bạn Song, Song, đang rửa chén , Song Tử đang nhặt mảnh vở của cái chén thì .
- AAA : cô khẽ rên lên, Song Ngư thấy tay Song Tử chảy máu thì hoảng hốt .
- cậu có sao ko chảy máu rồi kìa : mắt Song Ngư rưng rưng như sắp khóc tới nơi, Song Tử thấy biểu hiện của Song Ngư thì phì cười "cô ấy dễ thương thật" Song Tử nghĩ .- tớ ko sao cậu đừng lo : Song Tử cười nói với Song Ngư . Ngư nhi vội vàng đi lấy hộp cứu thương đến giúp Song Tử băng bó vết thương .
- cậu ngồi yên đi tớ băng lại cho : Ngư nhi lấy bông băng thuốc sát trùng vết thương cho Song Tử, băng bó xong Ngư nhi nói với Song Tử .
BẠN ĐANG ĐỌC
{ GIRL LOVE } Nhân Mã ❤ Xữ Nữ - Ma Kết ❤ Cự Giải Tình yêu tuổi học trò
RandomĐây là lần đầu mình viết truyện nếu có gì sai xót các bạn cứ ném đá thẳng tay nha có bao nhiêu gạch đá mình xin nhận * nháy mắt * vì đây là truyện nói về tình yêu giữa các sao nữ vs nhau nên chỉ có nhân vật nữ ko có nam các bạn nhé . nếu ai kỳ thị h...