Chap 15

547 23 15
                                    


----------------------

Khu Vui Chơi


Trước cỗng của khu vui chơi có 8 con người mặt tươi hơn hoa ,hớn ha hớn hở loi nha loi nhoi la hét um sùm ,làm cho mọi người xung quanh đi ngang qua đó điều nhìn chằm chằm vào họ .

Xem họ giống như mấy người ở trong trại mới ra vậy .

- nè các cậu đừng có vì quá phấn khích mà la hét vậy chứ ,người ta nhìn kìa : Thiên Bình chau mày nói .


  Mấy cô nàng liền im bặt ko nhoi nữa .

- các cậu đợi tớ tí nhé tớ đi mua vé vào cỗng : Sư Tử nói rồi chạy đi mua vé .

Một lúc sau Sư Tử quay lại với 8 cái vé trên tay và đưa cho từng người một .
 

  - của cậu nè ,của cậu đây ,của cậu : và như vậy mà chia vé cho từng người .

   - nè Trâu Ngố đừng ăn nữa vào thôi : Thiên Yết nắm tay Kim Ngưu lôi vào trong mặt cho cô nàng la oai oái .

   - cậu nói ai Trâu Ngố thế cái Con Bọ Cạp kia : Kim Ngưu vừa la vừa hét nói .

   - chúng ta cũng vào thôi Ngư Nhi : Song Tử quay sang Song Ngư chìa tay ra mỉm cười nói .
Song Ngư ko nói gì chỉ mỉm cười đưa tay cho Song Tử nắm lấy rồi cả hai cùng đi theo phía sau Kim Ngưu và Thiên Yết bỏ mặt bốn cái con người đứng đơ ngoài cỗng .

   - các cậu định đứng đây đến bao giờ ko định vào à : Bảo Bình thấy ba người kia ko có ý định vào trong liền lên tiếng hỏi .

  - vào chứ ,vào thôi nào : Sư Tử cặp cổ Thiên Bình lôi đi .

   - bỏ tớ ra coi cậu làm gì vậy hả : Thiên Bình la hét khi bị Sư Tử lôi đi .

   - ko bỏ : Sư Tử mỉm cười nói .
   - bỏ tớ ra : Thiên Bình cố giãy giụa nhưng vô ích vì sức của cô ko bằng Sư Tử đành hậm hực để mặt cho Sư Tử lôi đi .

  - bọn .. bọn họ sao thế nhỉ .

   - cậu đứng đó lẩm bẩm gì thế ko vào à , nếu ko vào thì cứ đứng đó nói nhảm một mình luôn đi nhé : Bảo Bình cảm thấy bực khi Bạch Dương cứ đứng đực mặt ra đó liền nói mấy câu rồi đi vào bỏ Bạch Dương .

    - nè đợi tớ với : Bạch Dương vội vàng chạy theo Bảo Bình .

   - chúng ta chơi gì đây : Kim Ngưu hỏi .

   - tàu siêu tốc đi các cậu : Thiên Yết chỉ vào cái con tàu siêu tốc nói .

   - tàu ... tàu siêu tốc sao : Song Ngư tái mặt nói .

    - Ngư Nhi cậu sao thế cậu ko thích chơi tàu siêu tốc à ,hay là cậu sợ : Song Tử lên tiếng hỏi Song Ngư .

   - tớ .. tớ  
- cậu đừng sợ có tớ đây rồi : Song Tử mỉm cười nắm lấy tay Song Ngư .
Song Ngư cũng mỉm cười gật đầu với Song Tử chấp nhận chơi trò tàu siêu tốc .

 { GIRL LOVE } Nhân Mã ❤ Xữ Nữ - Ma Kết ❤ Cự Giải  Tình yêu tuổi học trò Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ