*mình đã trở lại và ăn hại hơn xưa *
Ủng hộ tớ nha nha
_________________________________________Trường Zodiaction
Có bốn con người đang đội nắng đứng trước cỗng trường ,bốn người ba gốc ,gốc bên này có 1 cô gái đang ngồi chơi game ,gốc đằng kia có hai cô gái đang chụm đầu vào nhau nhăn nhó vì trời nắng ,gốc còn lại thì có một con người đang đứng ung dung nghe nhạc ,bỗng gốc bên kia có hai người đang ngồi nhăn nhó than giản .
- nắng quá, nắng quá ra đây chi sớm vậy trời : cô gái có mái tóc vàng than thở .
- ừm sao mà hôm nay trời nắng kinh thế nhở : cô gái đang chơi game cũng lên tiếng .
- tớ đã nói rồi mà cái con người đó hôm nay siêng năng đúng giờ đột xuất thế nào cũng có chuyện mà, thấy ko bây giờ chúng ta đang đứng đây chịu nắng đấy : cô gái có mái tóc vàng tiếp tục nói ,bên cạnh có một con người mặt đen hơn than vì trời nắng và tức" vì ai ,vì ai mà mình phải đứng đây chịu nắng chứ ,còn làm cái vẻ mặt ngây thơ vô tội như thế nữa chứ tức chết mà" con người đó nghiến răng chèo chẹo nhìn con bạn .
- các cậu chịu một chút đi đừng có nhăn nhó nữa : cô gái tóc nâu hạt dẻ nãy giờ đứng nghe nhạc thấy mấy bạn của mình đứng nhăn nhó thì tháo tay nghe ra mở mồm nói .
- cậu hay quá nhỉ tại ai mà chúng tớ phải đứng đây chịu nắng hả, sao tự nhiên hôm nay lại đúng giờ thế hả : cô hái có mái tóc vàng bực dọc hét ,kế bên cô gái tóc hồng lườm lườm cô gái tóc nâu muốn rách mắt .
Cô gái tóc nâu thấy cô bạn cứ lườm mình hoài ,mặt mày còn nhăn nhó, nên lên tiếng chọc ghẹo .
- Sư nhi àk tớ biết tớ đẹp rồi cậu ko cần nhìn tớ ranh tỵ ra mặt thế đâu .
Sư nhi trợn tròn mắt nhìn con bạn thân "ơ hay gan nhỉ dám chọc tức bà à " , Sư nhi bẻ tay rốp rốp "con nhỏ kia mi tới số rồi" Sư nhi nghĩ ,đi về phía con bạn thân ,cô gái kia thấy con bạn tiến về phía mình thì lui lại ,càng lui người kia càng tiến về phía mình và rồi em ấy đã vụt chạy .
- con kia đứng lại cho bà : Sư nhi thấy con bạn vụt chạy vội vã đuổi theo .
- đứng lại .- còn lâu mới đứng plè: cô gái kia chạy chối chết ,vẫn ko quên quay đầu lại lè lưỡi chọc tức người kia .
- cậu có đứng lại ko thì bảo : cô gái chạy phía sau hét toáng lên .
- tớ đâu có ngu đứng lại cho cậu xử tớ à :cô gái chạy phía trước nói vọng lại .
- NHÂN MÃ CẬU TỐT NHẤT LÀ ĐỪNG ĐỂ TỚ BẮT ĐƯỢC CẬU ,KO CẬU CHẾT CHẮC : cô gái phía sau gần như kiệt sức hét lớn .
Đằng xa có hai chiếc xe sang trọng chạy đến đỗ trước cỗng trường ,có tám con người lần lượt bước xuống xe.
BẠN ĐANG ĐỌC
{ GIRL LOVE } Nhân Mã ❤ Xữ Nữ - Ma Kết ❤ Cự Giải Tình yêu tuổi học trò
DiversosĐây là lần đầu mình viết truyện nếu có gì sai xót các bạn cứ ném đá thẳng tay nha có bao nhiêu gạch đá mình xin nhận * nháy mắt * vì đây là truyện nói về tình yêu giữa các sao nữ vs nhau nên chỉ có nhân vật nữ ko có nam các bạn nhé . nếu ai kỳ thị h...