VÀO CHUYỆN NÀO .
-----------------------------------
Nhân Mã cõng Cự Giải trên lưng đi về ký túc xá .
Ko biết là do lúc nãy khóc quá nhiều nên mệt mỏi hay là do sự bình yên và ấm áp do Nhân Mã mang lại, mà Cự Giải đã ngủ thiếp đi trên lưng Nhân Mã từ lúc nào .
Cảm nhận được người trên lưng mình đã ngủ ,Nhân Mã nở nụ cười bước vội về ký túc xá để cho Cự Giải có thể nghĩ ngơi ." Giải Giải tớ mong là lúc nào cậu cũng bình yên ,vui vẻ và hạnh phúc ,và tớ rất mong muốn một điều đó là, cậu và tớ mãi ở gần bên nhau như thế này mãi, tớ sẽ làm tất cả để bảo vệ cậu ,để cho cậu có thể sống một cuộc sống bình yên và vui vẻ ,tớ hứa đấy ,hãy tin tưởng vào tớ nhé " .
Nhân Mã nói thầm bên tai Cự Giải .
~~~~~~~~~~~~~~~
-này các cậu tớ chạy ko nổi nữa rồi nghĩ chúc đi :Bảo Bình chạy ko nổi nữa nên lên tiếng nói .
-cậu mệt lắm à ,vậy mình ngồi đây nghĩ tí đi rồi về nha : Tiểu Bạch ân cần nói .
Sau câu nói của Tiểu Bạch có ba con người hóa đá .
" ôi trời ơi Tiểu Bạch mà cũng có lúc ân cần vậy sao ,mình có nhìn lầm ko vậy trời " .
Có hai con người dụi mắt nhìn về Tiểu Bạch ." sao đột nhiên cậu ấy quan tâm mình thế nhỉ lạ quá ,mà nhìn cậu ấy như vậy trong dễ thương thật " ai kia cuối đầu cười thầm .
Bạch Dương đỡ Bảo Bình ngồi xuống rồi cũng ngồi xuống kế bên Bảo Bình lấy tay của mình quạt quạt cho Bảo Bình làm cho ai kia ngại đỏ mặt ,cuối gằm mặt xuống ko dám ngẩn đầu lên .
Song Tử thấy hai người kia đã ngồi nghĩ rồi cũng xoay qua nói với hai người còn lại .
-chúng ta cũng nghĩ một chút đi rồi về : Song Tử nói với Sư Tử và Song Ngư .
Hai người kia cũng gật đầu rồi ngồi xuống .-sao trễ vậy rồi mà Nhân Mã và Cự Giải vẫn chưa về nữa : Bảo Bình đột nhiên lên tiếng nói .
-chắc Cự Giải đang nói chuyện với ba mẹ và em gái nên về trễ thôi ,cũng lâu rồi họ ko gặp nhau mà chắc có nhiều chuyện để nói : Song Ngư lên tiếng trả lời Bảo Bình .
-sao lại vậy ko phải Cự Giải chỉ mới chuyển vào ký túc xá cùng bọn mình sao, bắt quá chỉ là mới ko gặp có một tuần thôi mà ,có cần nói lâu vậy ko : Tiểu Bạch đột nhiên lên tiếng xen vào .
-cậu ấy đã ba tháng rồi ko gặp gia đình đó : Song Ngư nói .
-gì ,ba tháng, mà sao lại ko gặp những ba tháng, chúng ta chỉ mới vào học ký túc xá thôi mà có cần nói quá vậy ko : Song Tử đột nhiên nói .
-cậu ấy ko ở cùng gia đình : Song Ngư hơi bực mình nói khi Song Tử nghi ngờ lời nói của cô .
-sao lại ko ở cùng gia đình ,nếu ko ở cùng gia đình vậy cậu ấy ở đâu : Tiểu Bạch lên tiếng hỏi .
Lời vừa thốt ra liền nhận được cái lườm sắt lẹm từ Bảo Bình ,ánh mắt của Bảo Bình nhìn Tiểu Bạch ý nói trong ánh mắt là .
" quqn tâm quá nhỉ ,nếu quan tâm như vậy thì đi tìm người ta đi "
Nhận được ánh mắt ôn nhu của Bảo Bình ,Bạch Dương liền cuối đầu im bặt ko nói thêm lời nào *chị Bạch cũng sợ vợ giống chị mã nhỉ* .
BẠN ĐANG ĐỌC
{ GIRL LOVE } Nhân Mã ❤ Xữ Nữ - Ma Kết ❤ Cự Giải Tình yêu tuổi học trò
RandomĐây là lần đầu mình viết truyện nếu có gì sai xót các bạn cứ ném đá thẳng tay nha có bao nhiêu gạch đá mình xin nhận * nháy mắt * vì đây là truyện nói về tình yêu giữa các sao nữ vs nhau nên chỉ có nhân vật nữ ko có nam các bạn nhé . nếu ai kỳ thị h...