Chap 14

533 21 9
                                    

Một ngày mới lại bắt đầu trong ký túc xá của 12 con người .
Hôm nay là chủ nhật là ngày mà những con người trong ký túc xá mong đợi nhất .
Vì hôm nay họ ko cần đi học ,mấy ngày qua vì chương trình học của lớp đặc biệt ,đặc biệt nghiêm khắc nên những con người này lao đầu vào học siêng suốt mà ko được nghĩ ngơi nên họ rất mệt mỏi và hiện tại họ đang ngủ li bì trên chếc giường thân yêu của mình .
Con người nào cũng cuộn tròn trong cái chăn ấm áp của mình ,duy chỉ có ba con người là thức sớm .
Vì ba người họ ko ham ngủ và lười như những con người kia ,nên họ thức dậy rất đúng giờ .

Phòng : Kết - Giải .

Hiện tại Ma Kết và Xữ Nữ đã thức giấc sau một giấc ngủ dài .
Ma Kết ngồi vậy vươn vai vặn quẹo cơ thể vài cái rồi leo xuống giường .

- sớm vậy Kết Nhi .
Aaaaaaa
Chân vừa chạm đất thì có một giọng nói vang lên làm Kết Nhi giật mình la lên .

- yah ! làm hết hồn à : Ma Kết bị làm giật mình khi đột nhiên Xữ Nữ bất ngờ hỏi .

- yah ! người hết hồn là tớ mới đúng mới sáng sớm cậu làm gì mà hét ầm lên thế : Xữ Nữ cũng bị hết hồn vì tiếng quát của Ma Kết nên lớn tiếng hét lại .

- còn không phải tại cậu à : Ma Kết lườm Xữ Nữ nói .

- tớ làm sao : Xữ Nữ nhướng mày hỏi .

- ko nói lại cậu : Ma Kết bĩu môi rồi đi vào toilet VSCN .
Vì vốn dĩ cô biết bản thân mình sẽ đấu ko lại tuyệt chiêu võ mồm của Xữ Nữ nên tránh đi là cách tốt nhất, chứ mà còn ở ngoài đó chắc cô bị viêm màng nhỉ quá .
Sau khi Ma Kết vào toilet Xữ Nữ cũng gấp gối chăn lại gọn gàng ,nói với Ma Kết .

- tớ về phòng đây cậu làm nhanh còn chuẩn bị bữa sáng đấy : Xữ Nữ bên ngoài nói vọng vào .

- ớ iết ồi ậu ê òng i (tớ biết rồi cậu về phòng đi) : Ma Kết vừa đánh răng vừa nói vọng ra .
Nhận được câu trả lời của Ma Kết Xữ Nữ mỉm cười rồi mở cửa bước ra khỏi phòng đi lên lầu .

Phòng : Xữ - Mã

Ánh sáng xuyên qua khung cửa xổ chíu trực tiếp vào mắt Cự Giải cô nàng khẽ cựa mình ,vươn vai từ từ mở mắt ra .
Cô nàng ngồi dậy nhìn quanh căn phòng chợt phát hiện ra đây ko phải là phòng của mình và Ma Kết liền vội vàng xuống giường đứng dậy nhìn ngó xung quanh xem mình đang ở đâu .
Nhìn quanh một lượt rồi chợt ánh mắt của Cự Giải dừng lại trên chiếc giường tầng 2, nhìn thấy cái con người nào đó đang cuộn tròn trong cái chăn êm ái mà ngủ liền hiểu được nguyên nhân vì sao mình lại ở đây .
" chắc là tối qua mình đã ngủ quên trên lưng của Tiểu Mã Nhi rối nên chắc là cậu ấy đã cõng mình về phòng của cậu ấy " Cự Giải nói thầm rồi nhẹ nhàng bước đi để ko phải đánh thức Nhân Mã .
Cự Giải nhẹ nhàng mở cửa đi ra ,đóng cửa nhẹ nhàng lại ,rồi xoay người bước đi .
Vô tình đụng trúng người nào đó Cự Giải chưa kịp nói gì thì .

- cậu ko sao chứ Cự Giải : giọng nói cất lên ,Cự Giải ngước mặt lên nhìn người trước mặt nói .

- Xữ Nữ là cậu à sao cậu ở ngoài đây vậy : Cự Giải ngây thơ hỏi .
Còn về phần của Xữ Nữ thì cô bị đơ khi nghe câu hỏi hết sức hồn nhiên của Cự Giải .
Như nhớ ra điều gì Cự Giải đỏ mặt cuối đầu .

 { GIRL LOVE } Nhân Mã ❤ Xữ Nữ - Ma Kết ❤ Cự Giải  Tình yêu tuổi học trò Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ