[ Đôi lời muốn nói ] > Mình sẽ chỉnh sửa lại các sao học đại học nha
_________________________________________
Một Buổi sớm tinh mơ trời xanh mây trắng chim hót líu lo trăm hoa đua nở tại vùng ngoại ô, ngôi biệt thự sừng sững hiên ngang nằm giữa sườn núi xinh đẹp vang lên tiếng hét với tầng số cao ngất ngưỡng .
" THỨC DẬY NHANH LÊN MẤY CON LỢN KIA " và sau tiếng hét thần thánh đó là một số âm thanh vang lên nhè nhẹ .
Bịch . Bịch . Bịch .Kèm theo vài loại âm thanh khác vang lên .
" Uiiiiiiii daaaaa" những tiếng kêu rên được phát ra ." Sư Tử à còn sớm mà" Song Tử nói với giọng điệu mơ màng .
" Đúng đó cho bọn tớ ngủ thêm một lát nữa đi " Mã Mã nói với giọng ngáy ngủ .
" Phải rồi đó Sư Tử, cho bọn tớ thêm 10p nữa thôi mà nha " Bạch Dương tiếng nói vừa dứt Mã Mã ,Song Tử lại lăn ra ngủ tiếp không hay biết sắp có án mạng xãy ra tại ngôi biệt thự xinh đẹp này đầu ai kia đang bốc khói nghi ngúc .
" BÂY GIỜ CÁC CẬU CÓ CHỊU DẬY HAY KO HẢ . CÁC CẬU CÓ BIẾT HÔM NAY LÀ NGÀY GÌ KHÔNG MÀ CỨ NGỦ HOÀI VẬY " Sư Tử tức giận hét vào tai đám bạn đang ngủ say như chết kia .
Sau tiếng hét thần thánh đó thì bọn người kia cũng chịu dậy ,Mã Mã vẻ mặt ngây thơ vô "số" tội hỏi Sư Tử .
- Hôm nay là ngày gì vậy Sư nhi ." HÔM NAY LÀ NGÀY CHÚNG TA NHẬP HỌC ĐÓ CÓ BIẾT KO HẢ , NHẬP HỌC ĐÓ " Sư Tử tức giận mặt đen hơn than, tăng tầng số cao ngất ,hét vào mặt ba người bạn làm ba người phải bịch tay lại với vẻ mặt đầy đao khổ, các cô nàng cố gắng sắp xếp lại thông tin vừa rồi của Sư Tử
" nhập học à " Ba cô nàng đang lầm bầm và rồi .
" A nhanh lên nhanh lên "sau tiếng hét ba bạn trẻ phi nhanh vào phòng tắm vệ sinh cá nhân ,còn Sư Tử với vét mặt đen hơn thang xuống lầu chuẩn bị đồ ăn sáng cho cả nhóm .
Sau 10p ba nàng đã có mặt tại phòng ăn nhìn họ bây giờ khác hẳn 10p trước ăn mặc gọn gàng ,gương mặt xinh đẹp ,đầu tóc gọn gàng nhìn họ bây giờ đầy năng lượng và sức sống của thành xuân .
" Ăn nhanh đi còn đi học " Sư Tử vẻ mặt bà cụ non nhắc nhở .
" Ừm " Cả ba cuối đầu đồng thanh.
" Chúng ta chỉ còn........ aaaaa " ba nàng đang ăn suýt nữa thì nghẹn vì tiếng hét của Sư nhi .
" CHẾT RỒI NHANH LÊN MUỘN MẤT RỒI 7h 30 là vào học đó nhanh lên nhanh lên nào, cặp sách của các cậu tớ đã chuẩn bị xong cả rồi giờ thì đi học thôi chỉ còn 30p thôi đó " Sư Tử hối ba con heo đang ăn kia ." Cám ơn cậu Sư nhi, cậu là tuyệt nhất " Ba nàng mắt sáng ngời vẻ mặt đầy nịnh nọt .
" Thôi không phải lấy lòng tớ nhanh lên muộn rồi " Sư Tử lắc đầu ngán ngẫm nói.
" ợi ớ ới ( đợi tớ với )Ngựa lai lợn vừa ăn vừa nói .
" Nè trễ rồi đó cậu còn ngồi đó ăn được à có nhanh lên không hả " Sư Tử nói với vẻ mặt đầy ghét bỏ .
" ớ a iền ây ( tớ ra liền đây ) Mã trả lời "." Lên xe " Sư tỷ tỷ ra lệnh.
" Vâng " cả ba đồng thanh, mới đi được một đoạn thì thấy phía trước có chuyện gì đó các nàng nhăn mặt hỏi chú quản gia .
BẠN ĐANG ĐỌC
{ GIRL LOVE } Nhân Mã ❤ Xữ Nữ - Ma Kết ❤ Cự Giải Tình yêu tuổi học trò
RandomĐây là lần đầu mình viết truyện nếu có gì sai xót các bạn cứ ném đá thẳng tay nha có bao nhiêu gạch đá mình xin nhận * nháy mắt * vì đây là truyện nói về tình yêu giữa các sao nữ vs nhau nên chỉ có nhân vật nữ ko có nam các bạn nhé . nếu ai kỳ thị h...