Chap 3 Làm Quen

985 37 0
                                    

Xin chào tất cả các bạn mình đã quay lại rồi đây
Ủng hộ cho mình nha nha
Vào truyện nào

_________________________________________

Hiện tại các bạn nhỏ đang tiến về phòng hiệu trưởng .
Phía trước là nhóm của Xữ Nữ, ở giữa là nhóm của Thiên Yết ,và cuối cùng là nhóm của Sư Tử .
Sư Tử thì theo sát 2 nhóm kia ,trong khi đó 3 bạn nhỏ Bạch - Mã - Song vì sợ sát khí của Sư nhi và vì hai con bạn thân Bạch - Mã vẫn còn chưa tỉnh ngủ nên, Song Song ,phải đi phía sau nắm cổ hai con bạn lôi đi .

PHÒNG HIỆU TRƯỞNG
Cốc . Cốc . Cốc .
- Vào đi .
- Dạ chúng em chào thầy .
- chào các em ,như các em đã biết ,các em sẽ học lớp đặc biệt ,lớp này chỉ có 12 học sinh thôi bla... bla ...bla..

"Ui trời ơi một mình Xữ nhi / Sư nhi nói nhiều là đã mệt não lắm rồi nay lại thêm ông thầy hiệu trưởng già này nữa chắc lủng màng nhỉ quá huhu " suy nghĩ của, Bạch - Mã - Song - Ngưu - Bảo - Kết .

Đã nữa tiếng trôi qua ông thầy vẫn chưa nói xong ,Bạch - Mã, nãy giờ nghe ông thầy hát lại thấy buồn ngủ hai nàng mi mắt nhắm chặt từ từ từ rồi hai nàng đã ngủ tiếp .

- Thầy chỉ nói bao nhiêu đó thôi các em về lớp đi ,lớp của các em ở trên lầu ba đi thẳng quẹo phải là tới :thầy hiệu trưởng già kết thúc câu nói một cách lảng nhách .

- Dạ chúng em chào thầy : các sao chào thầy hiệu trưởng già xong thì quay lưng bước ra ngoài ,vì Bạch và Mã đã ngủ nên Sư Và Song có trách nhiệm lôi hai con bạn đi về lớp học .

Lớp học 10T

- Woa lớp học của chúng ta đây sao ,đẹp thật đó: Ngư nhi vừa bước vào lớp học thì thấy nét đẹp của lớp thì thốt lên .

- Ừm úng à ẹp ật (đúng là đẹp thật) biết ai vừa nói rồi nhé .
- Kim Ngưu à ,- tớ biết rồi : Ngưu nhi sợ sệt khi Xữ gọi tên mình nên cất túi bim bim .
- Mọi người ổn định chỗ ngồi đi nào : Kết nhi giờ mới lên tiếng .

- Bảo iu vấu tớ ngồi với cậu nha .

- Ok Ngưu nhi *nở nụ cười gian* tiện thể cậu làm chuột bạch cho tớ nhe : Ngưu định chạy nhưng Bảo đã kịp thời nắm cổ áo Ngưu lôi lại ,Ngưu la oai oái .
- Kết nhi cứu tớ với .
- đừng gọi tớ ,tớ ko muốn đụng vào nhà bác học điên đó đâu : Kết nhi phũ phàng nói ,Ngưu Ngưu khóc ròng .

- Giải nhi ngồi với tớ nhé .
- Tớ ... tớ ... tớ: Giải nhi ngập ngừng một lúc lâu rồi mới trả lời Ngư nhi, vì cô rất muốn ngồi với cậu ấy ko biết cậu ấy có người ngồi cùng ko nữa ,thôi ngồi với Ngư nhi vậy .

- ừm Ngư nhi : Giải cười tươi

Khi mọi người đã ổn định chỗ ngồi ,Sư và Song cũng vừa lôi hai cái con người mê ngủ đó vào phòng .
Bịch . Bịch ,Sư - Song bực tức quăng hai đứa bạn lên ghế ,hai cái con người đó dù là bị hai con bạn bạo hành như thế nhưng vẫn ko hề mở mắt ra ,nằm sắp xuống ôm bàn ngủ ngon lành , máu trong người Sư nhi sôi lên sùng sục tiến đến bàn hai con bạn, Song nhi thấy tình hình cắng thẳng cố gắng lay hai con bạn zậy ,nhưng hai cái đứa này vẫn ko nhúc nhích ,hy vọng cuối cùng cô xoay qua Sư nhi đưa ánh mắt long lanh nhìn con bạn .

 { GIRL LOVE } Nhân Mã ❤ Xữ Nữ - Ma Kết ❤ Cự Giải  Tình yêu tuổi học trò Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ