Sau khi chào mọi người để đi gặp ba mẹ của mình Cự Giải đi bước từ bước trên con đường rộng lớn mênh mông .
Dưới ánh đèn đường sáng rọi, bóng hình nhỏ nhắn của Cự Giải đang in hằng dưới làng đường rộng lớn ,nhìn giáng người nhỏ nhắn ,yếu đuối đó ai nhìn vào cũng muốn che chở, bảo vệ và yêu thương cô .Nhân Mã từ lúc bước ra khỏi ký túc xá ,cô nàng ko đi mà đứng ở góc đường đợi Cự Giải ,Nhân Mã âm thầm đi phía sau Cự Giải, âm thầm quan sát âm thầm bảo vệ cô cho đến khi cô bước chân vào nhà hàng thì mới rời đi .
" mình nhất định phải bảo vệ cậu ấy ko để bất kỳ ai làm tổn thương đến cậu ấy dù là ông ta cũng ko được " Nhân Mã vừa đi vừa nghĩ thầm chẳng mấy chốc cô đã đến chỗ hẹn của cô và Mẹ .Nhân Mã bước vào nhà hàng đã thấy Mẹ cô ngồi đợi ở đó cô tiến đến nở nụ cười thật tươi .
- con chào mẹ ,mẹ đợi có lâu ko ạ .
------------------------------
Ký Túc Xá- này các cậu có thấy Nhân Mã và Cự Giải có gì đó là lạ ko : đột nhiên Kim Ngưu lên tiếng .
- này đừng có tò mò vậy chứ : Thiên Yết nói đưa tay lấy miếng bánh cho vào miệng .
- yah bánh của tớ mà ai cho cậu ăn hả : Kim Ngưu hét lên khi Thiên Yết tự nhiên lấy bánh của cô ăn ngon lành .
- này cậu tham ăn vừa thôi chứ, tớ mới ăn có một miếng thôi mà : Thiên Yết nói tay vẫn bóc bánh ăn ngon lành đầu Kim Ngưu bốc khói .
- ko cho cậu ăn nữa..
- cho tớ ăn với cậu đừng tham ăn thế .- ko cho đồ ăn của tớ mà nếu cậu muốn ăn thì tự đi mà mua .
- ko tớ thích ăn chung với cậu thôi :
Câu nói của Thiên Yết làm Kim Ngưu ngại đỏ mặt ko cãi nữa đưa bánh của mình ra cho Thiên Yết ăn cùng .
- hazz lại có thêm một cặp oan gia nữa rồi : Thiên Bình thở dài nói .
- cậu nói ai là oan gia : Kim Ngưu phản bác .
- tớ đây là nói các cậu đấy : Thiên Bình thẳng thắn nói .
- cậu nói tớ ,vậy cậu và Sư Tử là tình hình gì đây : Kim Ngưu hỏi ngược lại làm cho Thiên Bình cứng họng ko nói được lời nào .
-chuyện này thì liên quan gì đến tớ mà cậu lại lôi tớ vào cơ chứ : Sư Tử phồng má nói .
- thôi đừng có cãi nhau nữa ,nghĩ xem ngày mai là chủ nhật rồi nên đi đâu chơi đi ,suốt cả tuần nay ko được đi đâu hết chán quá : Song Nhi lên tiếng can ngăn ko quên đề cặp đến chuyện chính đó là đi chơi .
- ừm Song Tử nói đúng đó ngày mai chúng ta cùng đi chơi đi : Tiểu Bạch cũng nói thêm vào .
- ừm vậy cũng được ,đợi Mã Mã và Cự Giải về hỏi xem hai cậu ấy đi ko : Sư Tử đồng tình với ý kiến đi chơi của Song Tử và Tiểu Bạch .
BẠN ĐANG ĐỌC
{ GIRL LOVE } Nhân Mã ❤ Xữ Nữ - Ma Kết ❤ Cự Giải Tình yêu tuổi học trò
RandomĐây là lần đầu mình viết truyện nếu có gì sai xót các bạn cứ ném đá thẳng tay nha có bao nhiêu gạch đá mình xin nhận * nháy mắt * vì đây là truyện nói về tình yêu giữa các sao nữ vs nhau nên chỉ có nhân vật nữ ko có nam các bạn nhé . nếu ai kỳ thị h...