Chap 8 (Rắc Rối P2 + Đánh Nhau)

621 29 0
                                    

Thiên yết đang cực lực lau kệ để sách trong khi đó ,chị kim ngưu ngồi chơi nhai snack lâu lâu còn đút cho thiên yết một miếng, thiên yết đang làm bỗng kim ngưu hỏi .
- này thiên yết sao lúc nãy tự dưng cậu lôi tớ đi mạnh thế làm tay tớ vẫn còn đau đây này : kim ngưu xoa xoa cổ tay ,yết nhi nhìn qua thấy cổ tay kim ngưu đỏ lên ,bỏ công việc qua một bên cô tiến đến bên kim ngưu cầm tay kim ngưu xoa xoa vào chổ đỏ .
- tớ xin lỗi cậu còn đau ko : thiên yết ân cần hỏi làm kim ngưu đỏ mặt .
- ko .. ko sao hết ... hết đau .. đau rồi.: kim ngưu rụt rè rút tay lại miệng lắp bắp .
Thấy biểu hiện của kim ngưu ,thiên yết mỉm cười tiếp tục công việc của mình .

Phòng Bảo - Dương

- này cậu làm sao vậy ,nhìn cậu lạ lắm nha : bảo bình lúc nãy ngồi ở phòng khách thấy, bạch dương khoác vai song tử lên phòng tự nhiên bực bội trong lòng ,liền đi theo sau bạch dương lên đến phòng thấy vẻ mặt bạch dương ko được tốt lắm nên lên tiếng hỏi, bảo bình ko hiểu bản thân mình nữa rồi ,ko hiểu tại sao lại quan tâm đến cảm xúc và những biểu cảm trên gương mặt của bạch dương đến thế ,rõ ràng là cô và cậu ấy là oan gia gặp nhau là cãi vậy tại sao ,tại sao bản thân lại qua tâm để ý đến cảm xúc và biểu hiện của bạch dương như thế .
Đang miên mang suy nghĩ nên ko hề hay biết rằng bạch dương đã đến bên cô từ lúc nào .

- cậu lo cho tớ à : bạch dương đột nhiên lên tiếng làm bảo bình giật mình .

- cậu là ma à làm giật cả mình à : bảo bình bị giật mình nên lớn tiếng hét, bạch dương chau mày nhìn bảo bình.

- à tớ tớ .. tớ xin lỗi tớ ko cố ý : bảo bình cuối đầu xin lỗi bạch dương vì lúc nãy do hét hơi lớn tiếng nên bao nhiêu tinh tú từ mồm của bảo bình văng ra tiểu bạch của chúng ta lãnh đủ .

- ko sao : tiểu bạch nói lấy khăn ra lau mặt .
Thấy bảo bình cứ cuối đầu hối lỗi tiểu bạch đưa tay xoa đầu bảo bình .

- thôi nào ngẫng đầu lên đi tớ nói ko sao rồi mà ,chúng ta đi làm việc của mình thôi nào .

- ừm : bảo bình cườ tươi cùng bạch dương đi quét dọn cầu thang và lau chùi hành lang .

PHÒNG SONG - SONG

- này cậu và bạch dương sao thế : song ngư bước vào phòng thì thấy song tử đang nằm dắt chéo chân thì lên tiếng hỏi .

- sao là sao tớ thấy tớ và tiểu bạch vẫn bình thường mà có gì đâu : song tử nghe hỏi ngốc đầu dậy thì thấy song ngư nên trả lời qua loa rồi tiếp tục nằm xuống .

- này này : song ngư bước đến lắc người song tử .
- gì thế : song tử cáu gắt ,nghĩ xem ai mà ko gắt được chứ đang định ngủ bỗng nhiên bị lắc qua lắc lại ai mà ko cáu .
- cậu thấy mối quan hệ của cự giảinhân mã là gì : tuy bị song tử cáu rất có chút bất ngờ cũng có chút buồn ,nhưng vấn đề chính là hỏi chuyện của cự giải nên mấy chuyện đó để sau ,gỉai quyết chuyện trước mắt cái đã .

 { GIRL LOVE } Nhân Mã ❤ Xữ Nữ - Ma Kết ❤ Cự Giải  Tình yêu tuổi học trò Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ