I am Mochi says: This chapter is not suitable for young audiences :)
Maybe this is lame.. First tome kong magsulat ng ganito >.<
Eos and Eon on the right -->
***
Hilong-hilo na ako kahit sabihin pa nating nakaanim pa lang akong shots ng tequilla. Medyo umiikot na rin ang paningin ko't masyadong blurry ang lahat. Feeling ko ang init! About naman sa mga kasama ko, pinaalis ko rin para makapag-isa ako.
Since ayoko ng uminom dahil hindi ko na kakayanin ang isa pang shot, I just went to the dancefloor. Nakisayaw ako sa mga tao do'n. Kembot dito, giling doon; lundag dito, sayaw doon. Hindi ko na nga kilala kung sino ang lalaking kasayawan ko eh. All I know is he is grinding his crotch to my thigh. Ramdam ko ang galit na niyang alaga.
I'm still dancing nang may humatak sa'kin. Napalingon naman ako sa taong 'yon.
"Oh! Hi, Ronald! Tara, sayaw tayo!" aya ko sa kanya pero he didn't reply.
Bigla naman akong nahilo kaya hinayaan ko na lang. Iniupo niya ako. Prente naman akong
umupo at sumandal. Nahihilo na kasi ako at feeling ko umiikot ang buong bar.
"Yuya..."
"Lasing na siya, Ronel."
"Iuwi na kaya natin siya? Para makapagpahinga na siya."
"Hoy, Naoya! 'Di ba wala ka sa mood?"
"Oh?"
"Pakihatid si Yuya. We'll stay a little longer."
Hindi ko na alam ang sagot niya. Tuluyan na kasi akong natulog.
*
"IY, tara."
Umungol lang ako bilang tugon. Nahihilo pa ako! Goodness!
Bumuntong-hininga siya at walang kaabog-abog na binuhat niya ako, bridal style, pero wala akong paki. Nahihilo pa rin ako.
Pumikit na lang ako. Umikot kasi buong paligid ko.
Naramdaman ko ulit 'yong pagiging kontento ko. Ang saya ko na buhat niya ako. Pinulupot ko ang mga braso ko sa leeg niya. Sumandal din ako sa balikat niya. Hay.. How can something felt so right?
Maya-maya'y naramdaman ko na lang na ibaba niya na ako. Kaya naman mas hinigpitan ko ang pagkakayakap ko sa leeg niya.
"IY... Bitawan mo ako. You should take a rest," sabi niya.
"No!" Paano na lang 'pag binitawan ko siya? Baka iwanan niya na akong tuluyan. Hay.. Epekto 'ata ito ng liquor.
"IY.. Kailangan mong--"
I don't know what crossed my mind but I did the unthinkable. Well, hinalikan ko lang naman siya.
At first, wala siyang sagot. I know I'm not a good kisser. Sana first kiss ko 'to, 'di ba? Pero after a minute, gumalaw na ang mga labi niya. He took over of everything. Binaba niya ako isang bagay na I could tell it is a bed. Nakadagan naman siya sa'kin.
Marahan niyang kinagat ang lower lip ko, reason to make moaned. He took it as a chance to slip his tongue inside my mouth. My hands started to roam on his body. Nahawakan ko ang matigas niyang braso, ang kanyang dibdib, the abs. Napahawak ako sa laylayan ng damit niya. Pinutol niya ang halikan namin. Daaa! Gusto ko pa!
Tinanggal niya ang t-shirt niya, gano'n din ang sa'kin. Then hinalikan niya ulit ako.
Sabi ng utak ko, itulak ko raw ito. Pero ayaw sumunod ng katawan ko. Masyado na akong nalulunod sa sensasyong dulot ng dila sa loob ng bibig ko. Ayokong tumigil, 'yon lang ang alam ko.
Again, humiwalay ulit siya sa'kin. He took off my jeans and underwear. Pagkatapos hinubad na rin niya ang kanya.
Hindi ko maiwasang kabahan dahil sa nakikita ko. Masyadong malaki ang kanya. Kakayanin ba 'yan ng butas ko?
Siguro nakita niya ang pag-aalangan ko kaya naman hinalikan niya ulit ako. His left hand was on my nape, deepening the kiss, while the other hand took my shaft. I moaned. Nagsimula na siyang igalaw ang kamay niya. As a respond, inabot ko rin
ang kanya at nag-umpisang gumalaw katulad ng kanya. Bigla niyang pinutol ang halik.
Ibinuka niya ang mga legs ko. He then positioned himself. Kinakabahan ako kung kakayanin ko ba siya. Kung ano ang mangyayari bang pinasok na niya.
"Ahhh!"
Pumasok na nga siya. Nanghina agad ako kahit na alam kong wala pa sa kalahati ang nasa loob ko. Feeling ko may napupunit sa'kin at sa sobrang sakit, tumulo na ang luha ko.
He leaned downward and whispers, "Shh. 'Wag ko na lang ituloy?" before biting my earlobe. Pununasan niya rin ang mga luha ko.
Napailing ako. "Ituloy mo."
He kissed me again passionately. Malugod naman akong sumagot dito. Then bigla niyang pinasok ang kabuuan niya sa'kin.
Sisigaw sana ako dahil sa sakit pero agad niya akong hinalikan. Naghalikan lang kami, him inside me. Hindi pa rin siya gumalaw. Maybe making me
adjust from his size. Nang maging relax na ang butas ko'y gumalaw na siya. Slowly at first hanggang sa naging wild at agressive.
Pinulupot ko ang mga legs ko sa waist niya habang gumagalaw siya. Hinalikan niya naman while thrusting. Lahat ng sakit ay napalitan ng pleasure. Ewan pero gusto ko 'yong pakiramdam na nasa loob ko siya.
"N-Naoya..." banggit ko sa pangalan niya between our kisses.
Mas bumilis naman ang pag-indayog niya dahilan para mapaungol ako. I'm moaning and groaning at the same time.
Later on, naramdaman kong may likido sa loob ko. I know na iyon ang katas ng pagkalalaki niya. He made a few thrusting motions bago bumagsak sa'kin.
Yumakap naman ako sa kanya. Dahil na rin sa pagod at maybe sa liqour, nakatulog agad ako kahit gano'n pa rin ang posisyon namin.
BINABASA MO ANG
Crown 1: The Four Aces
RomantiekHighest Achievement: Rank #156 in Romance Category (CROWN - Book 1) Napasok sa isang magulong high school life ang tahimik na si Yuya Ichinose. Paano niya pakikibagayan ang lahat lalo na ang apat na lalaking dahilan ng magulo na niyang buhay?