Chapter 3: "Meet the Sakamaki Brothers"

1.7K 73 5
                                    

Rai's POV•

Lumapit ako sa pintuan upang kumatok.. Kumatok na ako.!! Hmmm... Wala atang tao ahh!~ kunatok ako...

Tsk!~ wala naman ata ehh... Kumatok ulit ako pero tulad ng kanina.. Wala paring  nagbubukas..

Inikot ko yung doorknob... Huh.?? Bukas.??

Binuksan ko yung pintuan at binuksan ko... Dala dala ko yung gamit ko at pumasok sa bahay...

Whoaa ang laki grabe pero nakakatakot medyo creepy kasi yung style ng bahay... Hmmm.. Walang ka arte arte ang gumawa ng bahay na ito...

Naglakad ako papasok..

"Tao po!?? Tao po??" Sabi ko... Hm?? Wala talaga...

Pumasok na lang ako at pinagmasdan ng loob ng bahay... Hmm.. Ano bang klaseng tao yung mga yun.?? Eh mukhang bahay ng halimaw ehh!~

Inikot ko ang paningin ko sa buon bahay at may nakita akong nakahigang lalaki red ang buhok niya...

Hmm... Malapitan nga....

Lumapit ako... Oh.? Ang puti niya grabe... Hmm... Hindi naman sa bastos ako pero syempre baka sya yunh nakatira dito.. Kaya kaylangan ko syang tanungin...

"Ahm~" hinawakan ko yung kamay niya....

WHAT THE!!!~ Ang lamig.!!

Pinakinggan ko ang pulso niya pero wala, yung puso niya wala rin... Hindi na rin sya humihinga...

Naku kailangan ko nang tumawag ng ambulansya... Maaagapan pa ito...

Kinuha ko ang phone ko at tatawag na ng biglang..

"Ano ba sa tingin mo ang ginagawa mo???" What the!! Nagsalita sya, at tumayo habang tumayo sa pagkakahiga niya, nakahawak sya sa kamay ko.. Ang lamig...

"Bu-buhay ka??!!" Napatayo ako habang nakatingin sa knya...

"Oo ano ba sa tingin mo??" Titig niyang sabi sakin..

Hindi ako maaring magkamali.!! Malamig sya kanina~ at hindi na humihinga.. Ano ba sya.!! Alam kong hindi sya basta tao!

"H-hindi!!! Hindi ka na humihinga eh.!! Patay ka na ehh..!!" Takot ko na sabi.. Nakatitig lang sya sa akin.. Natatakot na ako... Gusto ko nang makaalia dito...

Tatakbo na sana ako ng bigla niya akong hinigit papunta sa knya at tinulak pahiga sa sofa nahinihigaan niya kanina..~

"Kailangan kitang bigyan ng parusa sa pag gising sa maganda kong tulog.." Sabi sabay dila sa leeg ko...

Nagulat ako sa ginawa niya... Nagpipiglas ako sa pagkakahawak niya sakin...

"Bi-bitawan mo ako!!!~" sabi ko habanb nagpipiglas.. Pero para wala syang naririnig at patuloy sa ginagawa niya...

Maya-maya..

"Gawin niyo yang business nyo sa kwarto wag dito.." May nagsalita..

Nakita ko ang isang lalaki na nakatayo sa harapan namin nakasalamin sya...

"Ayato! Sino sya??" Tanong niya dun sa lalaki kanina..

Ayato ang pangalan niya...

Binitawan ako nung ayato at tumingin sakin.. Napatingin naman ako sa knya..

"Aba ewan ko!~" bored niyang sabi...

At tumingin sya sakin..

"Ms. Sino ka? Alam mo bang masama ang pumasok sa bahay ng may bahay??" Sabi niya sakin... Eh pani naman ako hindi papasok eh katok na ako ng katok wala man lang nagbubukas!! Tama ba yun?? -.-

They want her Blood (Diabolik Lovers Fanfic)Where stories live. Discover now