•Rai's POV•
Haisttt... napabuntong hininga nalang ako... Eh kasi naman ganto ang nangyari...
~FlashBack~
Oh emmm.....
Nakatitig ako sa dalawang lalaki na to na mukhang nag papatayan na sa mga tingin nila...
Naku poooooo... yari tayo nito... T^T kasi naman...
"Layuan mo si rai..." seryosong sabi ni ayato kay laito...
"Pano kung ayaw ko may magagawa ka ba??" Mapangasar na sabi nito kay ayato...
Nakita kong mas lalong tumalim ang tingin ni ayato kay laito...
Hindi maganda ang nararamdan ko...
Tatayo na sana ako ng biglang..
"Ano ba ang ginagawa niyo sa kwarto ng princess... Pumunta na kayo sa mga kwarto nyo at matulog, may klase pa bukas.." sabi ni reiji...
Haisttt....
Buti nalang at dumating si reiji kung hindi mag aaway tlaga ang dalawang to...
~Back to present~
Patulog na ako, pinapatulog na kasi kami ni reiji, dahil may pasok pa kami bukas..
Alam nyo minsan naiisip ko na parang nanay si reiji..
I mean is not nanay in physical. Ang gwapo naman niyang maging nanay, i mean is yung ugali niya..
Lagi siyang nakabantay sa bawat galaw nila ayato, siya rin ang nagluluto, at ayaw niya na may gagalaw sa mga gamit sa kusina..
Pag may nakita siyang madumi or sira. Naku malalagot tlaga tayo..
Ewan ko ba di ko na alam, ang hirap nilang intindihin, bakit ba sila nag aaway dahil sa akin??
Ang babaw naman nila.. Hay naku, nakakasakit sila ng forehead.. Ipinikit ko ang aking mga mata ngunit hindi ako makatulog..
Bumangon ako sa bed ko at tumitig sa labas ng bintana, ano ba yan.. Simula ng mapunta ako dito sa mundo ng mga bampirang ito di na ako nakapagpahinga..
-.-
Malas talaga ohh.. Pahamak ang tita ko..
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.Ay!! Hindi ko nga pala sila tunay na kamaganak..
Hindi nga pala ako isang tao.. Ewan ko ba kung dapat ba akong matuwa kasi itinaboy nila ako sa tunay kong mga kalahi or magalit ako kasi except sa tinuring nila akong isang walang kwentang nilalang..
Nagsinungaling pa sila sakin na hindi naman pala nila ako tunay na kalahi nila...
Ginulo ko ang buhok ko at tumayo ako, inayos ko ang night gown ko at lumabas ng kwarto..
Tumingin ako sa kanan hmmm walang tao este bampira pala.. Tumingin naman ako sa kaliwa.. Hmmmm wala rin tao..
Mabuti na naman wala nang mangugulo.. Awiieee hahahaha
YOU ARE READING
They want her Blood (Diabolik Lovers Fanfic)
FanfictionRai Haruka Miyoroshi.. - is a simple girl and have simple life, but one day she meet some guys.... Oh? Correction they are vampire... The Sakamaki Brothers, the Mukami brothers and last the Tsukunami brothers.... What will going to happen to h...