•Rai's POV•
Napatulala ako..
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
WHAT THEEEEE!!!Ano ginagawa ng bampirang ito dito!!!! 😨😨😨
Nakatingin parin siya sakin...
Whaaaaa~ ano ba yan~ nakakailang syang tumingin... Tapos tumingin sya simula sa taas hanggang pa baba then pababa pataas sabay ngisi ng nakakaloko.~
"Sexy ka pala no Bitch-chan.." Sabi niya... Nagmula ako ng sobrang pula..
"A-ano ba yang si-sinasabi m-mo..." Nauutal ako~
Tumalikod ako...
"Umalis ka na nga.!! Magbibihis pa ako ehh..." Sabi ko lalakad na sana ako ng biglang may yumakap sa akin mula sa likuran ko...
"Ayoko nga bitch-chan, gusto ko magbibihis ka sa harapan ko~" pabulong nyang sabi habang nakayakap pari sa akin... Kinikilabutan na talaga ako~
Whaaaaa~
Halikan ba naman batok ko... Huhuhu~ T^T
Hinawakan niya yung towel ko at aktong aalisin..
"W-wag mong a-alisin pls..." Pagmamakaawang sabi ko sa knya!!
"Bakit bitch-chan, nahihiya ka bang makita ko ang katawan mo na walang manlang saplot kahit pa underware mo??" Sabi niya... Whaaaaaa!!! Pano nya nalaman na wala akong underware?? Huhuhu!!
Maya-maya pa ay nakita ko nalang na nasa kama na kami, nakahiga ako while si laito nasa ibabaw ko.. Napadilat ako ng mata ko...
"A-anong.??" Yun lang nasabi ko, kasi hinalikan niya ako... WHAAAAAAAAAAAA~ yung first kiss ko nakuha na niyaaaaa huhuhuhuuhuhu~ T^T
Nagpipipiglas parin ako... Tapos tinutulak ko rin Sya pero... Whaaa~ sobrang lakas niya...? Tulungan nyo naman akooo.. Mararape ata ako ng bampirang to~
Napadilat na naman ako ng may naramdaman ako na may humahaplos sa legs ko.. Whaaaa~
May naaalala ko na katulad ng gntong pangyayari??.!!
Nung time na namatay sila mama, kuya at papa, yung panaginip ko?? Kaya nagising ako.
Natandaan ko, sya yung lalaki sa panaginip ko...
Tinulak ko sya, medyo lumayo naman sya kaya natanggal ang pagkakahalik niya sakin...
"Ti-tigilan mo na to..." Sabi ko, pulang pula na ako~
Lumapit sya ng kauntian, ilang inch nlng ang pagitan ng mukha niya sa mukha ko~
"Bakit??" At ngumisi sya ng nakakaloko....
Napaiwas nlng ako ng tingin at muli hinalikan niya ako sa leeg....
Kakagatin na din ba nya ako tulad nila ayato at shu??? T^T
Maubusan na ako ng dugo niyo ehhh~ hindi nga ako namatay ng namatay sila mama, mamamatay naman ata ako dito sa kakainom nila ng dugo ko... T^T
Maya-maya....
"At ano sa tingin nyo ang ginagawa nyo?? May pasok pa kung ano ano ang ginagawa nyo.!! Rai magbihis ka na may klase pa.!" Biglang bumukas ang pintuan at iniluwa nito si reiji~ haist!! Buti nalang at dumating si reiji...
Save by reiji ako ahhh:..
Tumayo si laito at tumingin sakin
"Nfufu~ mamaya nalang nati ituloy ang ginagawa na tin Bitch-chan.." Sabi nito sabay kindat sakin...
Umiwas nlng ako ng tingin...
Grabeeee mamamatay talaga ako dito.. 😭😭😭
Nagbihis na ako ng uniform ko at lumabas ng kwarto, sumunod na ako sa kanila..~
YOU ARE READING
They want her Blood (Diabolik Lovers Fanfic)
FanfictionRai Haruka Miyoroshi.. - is a simple girl and have simple life, but one day she meet some guys.... Oh? Correction they are vampire... The Sakamaki Brothers, the Mukami brothers and last the Tsukunami brothers.... What will going to happen to h...