Chapter 4: "True Identities"

1.5K 66 0
                                    

Rai's POV•

Wh-what??? A-anong nilalang sila??? Ma-mga pangil!!!!!

"Nfufu!~ ang bango mo Bitch-chan.!~" sabi ni laito at ngumiti ng nakakalako.!~ nakita ko ang pangil niya...

Mas lalo akong natakot, pinilit ko tumayo.. Kailangan ko nang makaalis dito..

Hindi pala mga tao ang nandito kung hindi mga halimaw...

Takbo lang ako ng takbo!! Hindi ko alam kung san ako pumasok...

Takbo parin ako ng takbo, maya-maya, hala!!!

Dead end na dito.. San naman kaya ako makakalabas dito..

Babalik na sana ako pero...

"At san ka pupunta chichinashi??" Ano daw!!!~ chichinashi

(A/n: Chichinashi-Pancake- flat cheasted xD)

Nacorner na ako ni ayato sa pader... Bumalik naman ang nararamdaman kong takot mula sa kanila...

Itinulak ko sya at muli ay tumakbo... Ano ba tong napasukan kong problema... Siguro nga gusto na akong mamatay ng mga kamaganak ko...

Ipinagkasundo nila ako sa mga halimaw na ito... Tumulo ang mga luha ko... Bakit ba ganyan sila sakin.. Hindi ko naman ginusto na mawala ang pamilya ko...

Dapat nga nila akong icomfort kasi ako yung nawalan mas masakit sakin yun kasi ako lang yung natira sa pamilya ko.. Pero sila pa itong nagagalit sakin...

Iyak lang ako ng iyak... Pagod na pagod ako kaiiyak.. Gusto ko nang hindi tumulo ang mga luha kong ito..

Takbo ako ng takbo pero nakita kong makakasalubong ko si Kanato kaya lumiko ako sa hindi ko alam na silid...

Nasan na ba ako?? Mukhang paikot ikot lang ako..?? Pano ba ako makakaalis dito... Nahihilo na ako...

Patuloy ako sa pagtakbo...

Maya maya may humawak sa kamay ko at bumulong..

"Nfufu~ bakit ka umiiyak bitch-chan?? Hindi ka naman dapat matakot samin.. Hindi ka naman namin aanuhin.. Opsss icocorrect ko.. Sguro may magagawa kami sayo, pero hindi mo naman kailangan matakot.. " Nandilat ang mata ko, nakita ko si Laito.. Nung nakatingin na ako sa knya.. Bigla syang ngumiti ng nakakaloko... At nung oras na yun..

Inalis ko ang pagkakahawak niya sakin...

At tumakbo ako ng mabilis... Takot na takot ako.. May pwede bang tumulong sakin dito!???

Kailangan kong makaalis dito.. Hindi ako bubuhayin dito... Lalong lalo na na ang nga nakatira pala dito ay mga VAMPIRES~

Takbo parin ako ng takbo maya maya nasa dead end naman ako...

Iyak nalang ako ng iyak.. Dito na ata ako mamamatay.!! Sa kamay ng mga bampirang to..

Dahan dahan akong humarap sa likuran ko at tama nga ang hinala ko...

Nasa likuran ko na sila...

"Wala ka nang mapupuntahan pang iba Chichinashi.." Sabi ni ayato at dahan dahang lumalapit sakin..

Palayo naman ako ng palayo... Hanggang sa napasandal na lang ako sa pader...

Nakatitig ako sa knila...

"W-wag..!!~" pabulong ko sabi.. Nakatitig lang ako sa kanila habang patuloy na pumapatak mga luha ko...

Ngumiti lang sya ng nakakaloko

Habang nakatitig ako sa knya unti-unting dumidilim ang paningin ko.!~

Hanggang dito nalang siguro ang buhay ko... Mama, papa at kuya... Susunod na ako sa inyo...

They want her Blood (Diabolik Lovers Fanfic)Where stories live. Discover now