Chapter 8: "Mukami Brothers"

1.5K 61 1
                                    

•Rai's POV•


What the!!!! Napatulala ako sa kanila!! Sinong ang mga to~ seriously!~ napatanga tlaga ako...

"Hello~ Mn-neko chan.." Sabi nung guy na may blond hair na magkaiba ang color ng eyes... Ehh??? Sino naman ang mga to??!

Huh?? Mn-neko chan?? Bakit ba ang hilig nila akong tawagin ng kung ano ano?? -.-

May pangalan ako at ang pangalan ko ay Rai Haruka Miyoroshi!!

Bakit ba ang wierd ng mga tawag ng mga to sakin?? -.-

Maya-maya, nakita kong papalapit yung lalaking may itim na buhok at brown sakin..

Bigla akong kinabahan.. Bakit kaya??

Nakatitig lang ako sa kanila habang humahakbang patalikod.. May kakaiba sa mga lalaking to.. Alam ko yun, pero ang hindi ko lang alam ay kung ano yun??

Papalapit parin sila...

O.O""

Whaaa~ nacorner na ako ng dalawa... Huhuhuhu!!~

Hinawakan nung itim na buhok ang baba ko at itinaas ito.... Whaaaaaaa~ grabeng lapit ng mukha niya sa mukha ko...!!

Huhuhuh!!~

"Ang ganda mo pala Livestock~" -.- nakakainis na ha!!!~ ngayon nman livestock.!~ bwisit tong mga ito..

"Ang bango mo Mesabuta~" bulong na sabi nung brown na buhok~

Whaaaaa~ layuan nyo na ako~ ang lapit nilaaa T^T huhuhuhu~

Ehh??? Mesabuta? -.-? Ano naman yun???

Maya-maya may biglang sumigaw at naramdaman ko nalang na may humigit sa akin..

"Anong ginawaga nyo dito??" Narinig kong sabi ni Ayato...

"Sinong may sabing hawakan nyo si Bitch-chan??" Seryosong sabi ni laito.. Biglang bumilis ang tibok ng puso ko.. Hala bakit ako nagkakaganito??

Tinitigan ko sya, seryoso sya.. Bigla niya akong niyakap...

Whaaaaaa~ ang init... Namumula siguro ako.... Whaaa~ ayoko nito!!~

"Sino ang nagbigay sa inyo nh pahintuloy na pumasok ng walang paalam sa teretoryo namin..!??" Seryosong sabi ni reiji..

"Wala naman, kukunin lang namin ang Princess.." Sabi ng itim ang buhok na lalaki.

Ehh???? Princess sino??

"Huh?? Sinong princess ang tinutukoy nyo???" Tanong ni kanato

Tumingin sakin ang isang lalaki na madami syang sugat..

"Sya~" maikling sabi nung blond ang buhok na lalaki... Sabay turo sakin...

Ano daw??? Princess?? Ako??

Teka nga naguguluhan ako ehh!~ nananaginp lang ata ako~ may mga bampira! Then ngayon naman ako, princess??? Naku naku naku!!!!~ masisiraan na ako ng bait sa mga to...

Shu's POV•

Kaya pala may kakaiba sa babaeng to at kakaiba sa dugo nya~ sya pla ang prinsesang matagal na naming hinahanap...

Nakatitig parin ako sa knya..

Maya-maya...

Napatingin sya sakin, nakatitig parin ako saknya... Sawakas~

Hindi na kami mahihirapan hanapin pa ang princess...

Kasi siya na mismo ang lumapit samin...

They want her Blood (Diabolik Lovers Fanfic)Where stories live. Discover now