•Rai's POV•
Nasa principal's office na kami at sinamahan ako nila para makapagenrol sa night class...
Kinakabahan ako, kasi night class diba? Ibig sabihin puro vampires dun.. Hindi kaya ako mapahamak dun?? Kinakabahan tlaga ako.. Huhuhu
Yan na nakapasok na kami sa principal office, grabe ibang iba ang tingin ng mga nilalang na ito sa akin.. Natatakot na ako..~
Baka mapahamak ako.. Pero sana wag naman...
"Sya si Rai Haruka Miyoroshi!~" maikling sabi ni reiji sa principal
Tumango lang ang principal, tapos umalis na kami..
Ano bayan nakakakward~
Nakakatakot ang mga tingin nila. Para silang mamangain...
Maya-maya, nakarating na kami sa classroom.. Nakasunod lang ako sa kanila...
Maya-maya nagsiupuan na kami.. Nasa kadulu-duluhan kami, nasa may tapat ako ng bintana, katabi ko si laito then sa harap ko naman si ayato..
-.-
Pinaligiran talaga ano?? Nakakakward naman kasi palaging nakatingin sakin si laito tapos humarap pa sakin si ayato..
"Okey class pls be sitted.." May nagsalitang babae...
Haist sawakas, nawala na ang tingin nila sakin, kasi nabaling na ang mga mata nila sa..
.
.
.
.
.
.Wooowwwww!!~
A-ang ganda niya!~
Teacher namin... Gr-grabee ang gnda niya~
May mahaba syang straight na hair tapos red... Tapos ang mata nya red na red, alam ko na~ vampire yan...
"I heared from our Dear Mr. Principal that you have new classmate..? I can you stand ms.?" Sabi niya~
Opesiieee yan na pakilala effect na tayo..
Huminga ako ng malalimat tumayo, pumunta ako sa unahan...
Nakita ko ang nga titig nila, may 4 na babae na inirapan ako.. Hula? Anong problema nila??
Tapos yung mga lalaki namin makatingin wagas.~
Natatakot na ako... Tapos napatingin ako kay laito, kinindatan ako...
*Blush*
Hala, nagblush na ako, ngumisi tuloy sya ng nakakaloko...~
Ibinaling ko nalang ang tingin ko sa iba~ napatingin naman ako kay ayato... Seryoso syang nakatingin sakin...
Hay ewan magpakilala nalng ako...
"Ah~ im Rai Haruka Miyoroshi. Nice to meet you all.." Sabi then nagbows ako..
Maya-maya, umupo na rin ako...
Nagsimula na ang klase... Habang nagklaklase, napapasulyap ako kay ayato...
Seryoso syang nakikinig, napangiti ako ng palihim, kung titingnan mo sya kala mo mayabang, self centered...
Pero may paka seryosong tao ... Ayyy mali... Serysong bampira pla hehehe
Nakatingin parin ako sa knya, maya-maya, napatingin sya sakin...
Ako naman si tanga nakatitig parin sa knya...
Ngumiti tuloy nang nakakaloko itong isang to...
Napatgo tuloy ako ng mukha ko... Nagblush kasi ako...
Nakakahiya, makikita akong nagblublush?' Baka kung anong isipin ng isang to... Huhuh~
Ayoko na nga... Makikinig nalang ako... Baka wala pa akong matutunan ehh~ yari ako...
YOU ARE READING
They want her Blood (Diabolik Lovers Fanfic)
FanfictionRai Haruka Miyoroshi.. - is a simple girl and have simple life, but one day she meet some guys.... Oh? Correction they are vampire... The Sakamaki Brothers, the Mukami brothers and last the Tsukunami brothers.... What will going to happen to h...