Chapter 12: "The Tsukinami Brothers(Carla and Shin's Bite Mode)

1.2K 57 12
                                    

•Rai's POV•

Nandito parin ako sa bahay ng tsukinami ... Hmmm... Ewan ko ba, sa buhay ko ngayon, may kulang eh, hindi ko alam kung ano yung kulang na yun, basta ang nararamdaman ko ngayon sa puso ko may kulang...

Yung bang nangungulila ako...

Ang hindi ko alam ay kung kanino ako na ngungulila.. Mahirap sabihin na dun ako nangungulila sa taong yun pero, hindi ko alam kung bakit, nakakahiya din sabihin pero, parang namimiss ko sila ayato, laito, shu at yung iba pa...

Oo ilang araw palang ako nagstay dun pero parang napakatagal ko na nakasama sila...

Noong una galit ako kasi lagi ako nasasaktan kasi sila naman lagi akong kinakagat, pero feeling na pumunta ako sa mga mukami, sila yung nasa isip ko...

Tapos ngayon na nasa tsukinami naman ako sila parin ang nasa isip ko...

Ginulo ko ang buhok ko...

Ahhhhhh!!! Hindi ko na alam kung anong nangyayari sakinnnn.... Nakakainissssss, hindi ko na alam kung anong nangyayari sakin..!! Bwisit!! Huhuhuhuhu ayoko na..

May kumatok sa pintuan ng kwarto kung saan ako pinatulog nila shin at carla..

"Sige pasok ka na.." Nakita kong pumasok si Carla..

Hmmm??? Ano kaya ang gagawin niya dito??? May kailangan kaya sya skin hmmm???

"Ahm, bakit? May problema ba???" Tanong ko kay carla.. Nakatitig lang sya sakin..

Ehh??? Yung totoo.. Ano ba talaga?? Ano bang problema niya.. Bakit ba ang hirap basahin ng mga bampira???

Ay? Teka bampira rin nga pala ako.. Lol

Nagsusuklay ako ng buhok ko sa harap ng salamin, katatapos ko lang kasing maligo, naka bathrob pa nga ako..

Tahimik lang si Carla..

Hmm.. Bahala sya jan... Ang tahimik niya ehh..

Patuloy ako sa pagsusuklay ng naramdaman ko na nasa likuran ko na si carla, lilingon pa sana ako pero nahuli na ako at niyakap na niya ako mula sa likuran....

"C-carla.." Sabi ko pero hindi niya ako pinakinggan, patuloy sya sa ginagawa niya~ he start to lick my neck..

Ano ba ang ginagawa ni carla.. Maya-maya pa ay naramdaman ko nalang na may mga pangil na bumabaon sa leeg ko...

Pumukit nalang ako.. Hindi na ako nagingay pa...

Patuloy sya sa paginom ng dugo ko.. Hindi ko mapigiling wag mapaungol ng konti dahil sa narardaman ko na kakaibang pakiramdam, hindi ko alam kung ano yun pero kakaiba talaga..

Nakapikit parin ako... Maya-maya naramdaman ko na parang tumigil na si carla sa paginom ng dugo ko.. Hmm??

Tumitig ako sa knya~

Nakatitig lang din sya sakin, teka ano bang problema nito at titig ng titig sa akin??? May dumi ba ako sa mukha??? Nakakaasar kaya na titigan ka.. Kala mo ay palaging may dumi ang pagmumukha mo..

"Ahm? May problema ba carla??" Tumitig na din ako sa knya...

"Wala, alis na ako.." Sabi niya at lumabas na sya ng kwarto ko..

.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.

Huh????? Ano daw???? -.-?

Ganun na yun??? Pagkatakpos niya akong kagatin aalis nlng sya ng parang walang nangyari??

Hindi ko talaga maintindihan ang mga lalaki!! Ang hirap nilang basahin.. Ay ewan makatulog nlng ako, inaantok na ako ehh..

They want her Blood (Diabolik Lovers Fanfic)Where stories live. Discover now